Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao Chelsea

Thứ Sáu 11/03/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho cho biết Christian Pulisic là một hình mẫu khiến anh ngưỡng mộ khi cả 2 còn sát cánh ở Dortmund.

Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Pulisic

Jadon Sancho gia nhập Man United từ Dortmund hè năm ngoái. Trước đó, cầu thủ người Anh đã thi đấu ở Dortmund sau một quãng thời gian chơi ở lò đào tạo của Man City.

Sancho tiết lộ rằng anh đã được truyền cảm hứng bởi hành động và thái độ của Pulisic. Và chính Pulisic là một trong những yếu tố giúp Sancho quyết định đầu quân cho Dortmund.

Sancho Pulisic

Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Pulisic


“Dortmund đã rất nỗ lực chiêu mộ tôi. Khi đó, tôi xem có ai đang chơi cho Dortmund. Ví dụ như Christian Pulisic, người mới 19 tuổi ở thời điểm đó. Anh ấy là một tấm gương với tôi.

Tôi thấy anh ấy và nghĩ rằng mình cũng có thể làm được vậy. May mắn là Dortmund trao cho tôi cơ hội và tôi nghĩ mình đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tôi không nói rằng tôi tạo ra một trào lưu như mọi người nói. Nhưng có lẽ các cầu thủ trẻ khác từ nước Anh cũng có tự tin hơn khi chọn CLB, nơi mà họ muốn thi đấu”.


Sancho đã có khởi đầu chậm chạp ở Man United. Và cầu thủ 21 tuổi thừa nhận anh cần thời gian để thích nghi bởi MU gặp phong độ kém và chơi thiếu ổn định.

“Tôi đã gặp Lingard, Rashford, Maguire và Shaw ở đội tuyển quốc gia. Họ luôn bảo tôi đến Man United.
Tôi là một người rất khắt khe với bản thân. Đây không phải mùa giải tốt nhất của tôi. Nhưng tôi đã học được nhiều điều. Đây là một giải đấu mới với những người đồng đội mới. Bây giờ thì tôi mới bắt đầu được giải phóng. Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn”.


Tottenham thiệt quân trước trận gặp MUTottenham thiệt quân trước trận gặp MU
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.
Ronaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổiRonaldo nhận lời khuyên để chơi bóng đến năm 40 tuổi
Người đồng đội cũ Teddy Sheringham cho rằng Ronaldo cần phải thay đổi vị trí nếu muốn chơi bóng đến 40 tuổi.
Lindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp TottenhamLindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp Tottenham
Hậu vệ người Thụy Điển bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Tottenham của MU tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X