Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool

Thứ Ba 26/04/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Everton cay cú đập phá các phòng chức năng sân Anfield sau trận thua trước chủ nhà Liverpool.

Everton thua cả trong lẫn sau trận đấu

Hành quân tới sân Anfield luôn là thử thách với mọi đội bóng, nhất là với một Everton đã để thua 3 trong số 5 trận gần nhất. Cục diện trên sân diễn ra đúng theo dự đoán của người hâm mộ, Liverpool giành chiến thắng 2-0 nhờ công của Robertson cùng Origi trong một trận đấu mà chủ nhà trên cơ hoàn toàn.

Trong suốt 90 phút bóng lăn, những cầu thủ Everton không thể tạo ra cơ hội nào, thay vào đó, đội bóng này chỉ tìm cách ngăn cản những đôi chân bên phía Liverpool, thậm chí bằng những tình huống phạm lỗi nguy hiểm. Không ít pha vào bóng ác ý đã được cầu thủ áo xanh thực hiện và trọng tài đã phải rút ra 5 thẻ vàng.

Chưa kể, sau trận đấu, CĐV Everton còn để lại hình ảnh không đẹp khi đập phá các phòng chức năng của sân Anfield. Theo những hình ảnh được tài khoản Twitter Yasemin Dilek chia sẻ, phòng vệ sinh của sân cùng màn hình trong đường hầm đã bị đập phá. Thậm chí, trần nhà vệ sinh cùng máy bán hàng tự động cũng chung số phận.

Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool 1
Trần nhà vệ sinh sân Anfield bị đập phá

 

Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool 2
Dây điện và mảnh gỗ làm trần bị ném tứ tung
Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool 3
Màn hình ở sân cũng chung cảnh ngộ

Hiện BTC Premier League cũng như đại diện hai đội chưa lên tiếng xung quanh hành động kể trên của CĐV Everton, tuy vậy, dù có án phạt hay không, hành động của CĐV The Toffees vẫn rất đáng lên án. Việc cầu thủ thi đấu kém thuyết phục trên sân không nên trở thành lí do cho những hành vi thiếu suy nghĩ như đập phá sân nhà đối thủ.

Những nỗ lực đập phá của CĐV Everton không thể giúp đội bóng cách xa khỏi nhóm xuống hạng. Ngược lại, với hành vi kể trên, có thể coi Everton đã thua toàn diện, từ trong sân cho tới ngoài sân.

Sao Villarreal gửi chiến thư tới LiverpoolSao Villarreal gửi chiến thư tới Liverpool
Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định Villarreal không hành quân tới Liverpool chỉ để nhìn ngắm Anfield ở trận bán kết Champions League sắp tới.
Huyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan PickfordHuyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan Pickford
Thủ môn Jordan Pickford đã có những hành động câu giờ phản cảm ở trận đấu giữa Liverpool và Everton, Jamie Carragher cũng đã có những chia sẻ về hành động của thủ môn người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X