Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Saliba gửi thông điệp đanh thép khi trở lại Arsenal

Chủ Nhật 17/07/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức để giành suất đá chính ở Arsenal mùa tới.

Saliba đã gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Marseille mùa trước. Cầu thủ này đã sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính ở Arsenal sau khởi đầu khó khăn trước đây.


 
23F7B262D4D549339B657A797AC19695

Cầu thủ này đã được huấn luyện viên Arteta trao cơ hội trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh có lần ra sân đầu tiên ở trận thắng 2-0 của Arsenal trước Everton mới đây. Chia sẻ trước trận đấu, Saliba nói:

“Chúng tôi đã nói chuyện một chút hôm thứ Hai và sẽ còn nói chuyện nhiều hơn nữa.

Kế hoạch của tôi là làm việc và chiến đấu cùng đội bóng, thắng nhiều nhất có thể và trưởng thành hơn. Thật tốt khi được trở lại và được tập luyện trước mùa giải, tham gia vào các trận giao hữu.

Điều quan trọng là được ở đây cùng các cổ động viên và các đồng đội. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ được tận hưởng những buổi tập và những trận đấu hay cùng nhau. Đây là điều rất quan trọng trước khi mùa giải bắt đầu”.

Nói thêm về việc theo dõi Arsenal một cách sát sao khi còn thi đấu ở Marseille, Saliba cho biết: “Khi thi đấu theo dạng cho mượn, tôi đang theo dõi mọi trận đấu của Arsenal bởi vì khi tôi ở đó thì có một số cầu thủ chưa đến.

Tôi theo dõi các trận đấu để xem cách họ chơi. Như vậy, khi tôi trở lại thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với những người tôi chưa gặp bao giờ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X