Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah xác nhận tương lai, tiếp lửa cho Liverpool trước chung kết C1

Thứ Tư 25/05/2022 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah chính thức xác nhận sẽ ở lại Liverpool mùa tới. Tuy vậy, ngôi sao người Ai Cập không đảm bảo sẽ ký hợp đồng dài hạn.

Salah xác nhận tương lai, tiếp lửa cho Liverpool trước chung kết C1

Những câu hỏi dành cho Salah trong những buổi họp báo gần đây hầu hết tập trung vào tương lai của cầu thủ này ở Liverpool. Salah đã từ chối những câu hỏi về việc đàm phán nhưng xác nhận sẽ ở lại sân Anfield vào mùa giải tới.

Mohamed Salah hy vọng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này

Salah xác nhận tương lai, tiếp lửa cho Liverpool trước chung kết C1


Ý định của Salah rõ ràng là dù anh không ký hợp đồng mới thì cũng sẽ ở lại Liverpool đến hết hợp đồng hiện tại. Chia sẻ sau buổi tập tại sân AXA, Salah nói đơn giản: “Tôi sẽ ở lại vào mùa giải tới, đó là điều chắc chắn”.

Việc đàm phán hợp đồng của Salah với Liverpool đang rơi vào bế tắc. Cả hai bên đều khẳng định sẽ quay trở lại đàm phán sau khi mùa giải kết thúc.

Hợp đồng hiện tại của Salah chỉ còn thời hạn tới hè năm 2023. Điều đó đồng nghĩa rằng Salah sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm sau kết thúc. Như vậy, Salah có thể đàm phán hợp đồng với các CLB khác kể từ tháng Một tới.

Dù có nhiều đội bóng quan tâm tới Salah nhưng cầu thủ này vẫn luôn khẳng định mong muốn ở lại Liverpool. Nhưng anh muốn sự phục vụ của mình với CLB và ảnh hưởng ở trên sân được ghi nhận.

“Trong tâm trí, tôi không tập trung vào hợp đồng ở thời điểm này. Tôi đã nói cách đây 2 tháng rằng sự tập trung của tôi bây giờ hướng về đội bóng. Chúng tôi đang có một tuần quan trọng phía trước và tôi muốn thấy Henderson cầm cúp trong tay của anh ấy”.

Alexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MUAlexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MU
Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool không được phép chủ quan, nếu không muốn đi vào vết xe đổ của kình địch Man United.
Đội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real MadridĐội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real Madrid
Jordan Henderson cảnh báo Real Madrid sẽ phải đối đầu một Liverpool rất khác ở chung kết Champions League năm nay.
Sir Alex đau đớn khi trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa cho Juergen KloppSir Alex đau đớn khi trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa cho Juergen Klopp
Sir Alex Ferguson nói đùa rằng ông cảm thấy rất đau đớn khi trao giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc cho Juergen Klopp của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X