Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Tương lai ở Liverpool nằm ngoài tầm tay của tôi"

Thứ Ba 30/03/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah đã từ chối cam kết tương lai với Liverpool, khẳng định đó là điều nằm ngoài tầm với của anh lúc này.
Dù Salah vẫn đạt phong độ ghi bàn ấn tượng mùa này nhưng Liverpool lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 tại Premier League. Và sự sa sút của The Kop dẫn đến những tin đồn về khả năng ra đi của tiền đạo người Ai Cập.

Mùa này, Salah nhiều lần hậm hực với HLV Klopp, gần nhất là khi bị thay ra ở trận đấu với Chelsea cách đây 3 tuần. Mặc dù vậy, Salah khẳng định mối quan hệ giữa anh với Klopp vẫn rất chuyên nghiệp.

Salah

Salah: "Tương lai ở Liverpool nằm ngoài tầm tay của tôi"


Trả lời câu hỏi liên quan tới tương lai của bản thân trước thềm trận đấu với Real Madrid, Salah cho biết:

“Việc tôi có ở lại hay không nằm ngoài tầm tay của tôi. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Nhưng tôi không muốn nói về điều đó bây giờ. Mối quan hệ của tôi với Klopp rất bình thường giữa hai con người chuyên nghiệp. Tôi sẽ miêu tả nó như thế”.
Vào cuối bài phỏng vấn, Salah cũng để ngỏ cánh cửa tới Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi cho biết bước đi đó của anh sẽ không đến trong tương lai gần.

“Tôi hy vọng có thể chơi bóng thêm rất nhiều năm nữa. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Vậy nên có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở Tây Ban Nha”.


Với việc Salah vẫn từ chối cam kết tương lai với Liverpool, một thương vụ chuyển nhượng diễn ra vào mùa hè tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Đội bóng thành phố cảng chắc chắn cũng không từ chối bán ngôi sao sáng giá của mình nếu nhận được khoản tiền hợp lý để tái đầu tư vào đội hình.

Mục tiêu của Liverpool và Leeds lên tiếng về tương laiMục tiêu của Liverpool và Leeds lên tiếng về tương lai
Lucas Ocampos đã làm rõ những suy đoán về tương lai của anh trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Leeds United.
Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?
Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions league mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah sẽ lại có cuộc đối đầu với Sergio Ramos, người từng khiến...
Sau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto FirminoSau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto Firmino
Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino đã có thể ra sân trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X