Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Ngày tôi rời Liverpool chắc chắn sẽ rất buồn"

Thứ Sáu 22/04/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thừa nhận anh không thể quyết định được việc mình có ở lại Liverpool hay không nhưng thừa nhận rằng ngày chia tay Anfield chắc chắn sẽ rất buồn bã.

Salah thừa nhận sẽ rất buồn nếu rời khỏi Liverpool

Salah đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi gia nhập Liverpool từ Roma cách đây 5 năm. Anh trở thành một mắt xích quan trọng trong hệ thống tấn công của Liverpool. Ở mùa giải này, Salah cùng các đồng đội đang hướng đến cú ăn 4 lịch sử.

Salah

Salah: "Ngày tôi rời Liverpool chắc chắn sẽ rất buồn"


Dù vậy, tương lai của Salah vào thời điểm này vẫn vô cùng bấp bênh. Hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn hơn 1 năm.

Salah khẳng định việc đàm phán vẫn chưa có kết quả chung cuộc. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập khẳng định tiền bạc không phải yếu tố quyết định chuyện anh đi hay ở.

“Tôi không biết, tôi còn 1 năm hợp đồng. Tôi nghĩ các CĐV biết tôi muốn gì, nhưng trong hợp đồng thì tiền bạc không phải tất cả. Vậy nên tôi không biết, tôi không thể nói cho các bạn điều gì chắc chắn”.

Dù không đưa ra thời điểm rời khỏi Liverpool nhưng Salah khẳng định anh sẽ rất buồn khi ngày đó ập đến.
“Được chơi trong bầu không khí đó và nhìn các CĐV luôn ở phía sau ủng hộ thật tuyệt. Có những băng rôn ủng hộ tôi trên sân vận động và họ luôn hát những bài hát về tôi. Thời khắc chia tay chắc chắn sẽ rất buồn.

CLB này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi thích chơi bóng ở đây hơn bất kỳ đâu. Tôi đã cống hiến cho CLB tất cả mọi thứ và mọi người đều thấy điều đó. Tôi có rất nhiều khoảnh khắc khó tin ở đây, giành được những danh hiệu, ghi bàn và giành giải thưởng cá nhân. Bầu không khí ở đây giống như một gia đình vậy”.

Jamie Carragher khiến NHM MU tức giậnJamie Carragher khiến NHM MU tức giận
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền vệ Declan Rice từ chối MU ở Hè 2022, điều này chắc chắn khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.
Tân binh tiếp theo của Liverpool đến từ RB LeipzigTân binh tiếp theo của Liverpool đến từ RB Leipzig
Theo Daily Mail, Liverpool đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.
Erik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MUErik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MU
MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X