Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Salah sốc nặng vì kết quả bình chọn Quả bóng Vàng

Thứ Sáu 04/03/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận anh bị sốc khi thấy mình về đích thứ 7 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021.

Salah sốc nặng vì kết quả bình chọn Quả bóng Vàng

Salah khẳng định không có ai trên thế giới nghĩ rằng anh sẽ về đích ở vị trí thấp đến thế trong cuộc đua Quả bóng Vàng. Dù vậy, ngôi sao người Ai Cập khẳng định anh cảm thấy mình đã cống hiến đủ tốt để có thể hài lòng khi nhắm mắt. Năm nay, Salah đã cùng đội tuyển Ai Cập lọt vào chung kết CAN 2021 và đang cùng Liverpool đua vô địch ở Premier League.

Salah

Salah sốc nặng vì kết quả bình chọn Quả bóng Vàng


“Kết quả bình chọn Quả bóng Vàng khiến tôi bị sốc. Nhưng tôi không thể nói gì về nó. Không ai trên thế giới nghĩ rằng tôi sẽ đứng thứ 7, nhưng đó là những gì đã xảy ra”.

Khi được hỏi thêm về việc không có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA, Salah nói: “Tôi không cảm thấy có thuyết âm mưu nào, nhưng có thể có những lựa chọn không chính xác. Có nhiều quốc gia không phổ biến bộ môn đá bóng và thiếu kiến thức về nó. Tôi không biết những lựa chọn của họ dựa trên tiêu chí nào, nhưng tôi không tin vào thuyết âm mưu.

Tôi không có cảm giác rằng cá nhân nào chống lại tôi, nhất là khi đây là lựa chọn của FIFA. Nhưng đây là thực tế mà chúng ta đang phải đối mặt”.

Salah cũng cho biết rằng anh cảm thấy biết ơn với nhiều điều xảy ra trong sự nghiệp: “Không có lời nào diễn tả được cảm giác của tôi về những bình luận tích cực của mọi người hay việc tôi là nguồn hy vọng của họ. Hôm nay, nếu tôi chết, tôi có thể nói rằng mình đã đạt được nhiều thứ mình mong muốn.

Mọi người không nhận thấy tôi hạnh phúc thế nào khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Khoác áo đội tuyển quốc gia là một vinh dự. Trận đấu quan trọng nhất mà tôi chơi trong đời là trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 trước Congo. Niềm hạnh phúc của tôi sau khi ghi bàn thắng quyết định là không thể diễn tả được”.


Video tổng hợp: Liverpool 2-1 Norwich (Vòng 5 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Liverpool 2-1 Norwich (Vòng 5 FA Cup 2021/22)
Ở trận cầu giữa Liverpool vs Norwich tại vòng 5 FA Cup, tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino đã thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng giúp Liverpool giành...
Jurgen Klopp ngả mũ trước cú đúp của Takumi MinaminoJurgen Klopp ngả mũ trước cú đúp của Takumi Minamino
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Takumi Minamino trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Norwich.
Bất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen KloppBất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen Klopp
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là lần đầu tiên The Kop vào tứ kết FA Cup dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X