Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Salah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool

Chủ Nhật 10/04/2022 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah hy vọng Liverpool có thể tạo ra cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này khi mọi thứ đang đi đúng hướng.

Salah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool

Liverpool đã giành được danh hiệu Carabao Cup hồi tháng 2. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng vẫn đang ở trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League, Champions League và FA Cup.

Vào Chủ nhật này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man City, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Salah

Salah mơ mộng về cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool


“Chúng tôi ước mình có thể giành cú ăn 4. Chúng tôi chưa bao giờ ăn 4 trước đây. Mùa này, chúng tôi đang ở rất gần và đang đạt phong độ cao. Chúng tôi đã thắng 10 trận gần nhất ở Premier League nên chúng tôi đang đi đúng hướng. Hy vọng chúng tôi có thể thắng trận đấu tiếp theo.

Nhìn vào tình hình hiện tại, chúng tôi chỉ cần tận hưởng nó. Chúng tôi không thể nào ở trong tình cảnh này mà cảm thấy áp lực. Chúng tôi chỉ việc tận hưởng và hướng đến mọi danh hiệu”.


Salah cũng lên tiếng bình luận về cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League bằng việc giành chiến thắng tại Etihad cuối tuần này.

“Man City đang dẫn trước với 1 điểm và chơi ở sân nhà. Tôi nghĩ nó mang đến cho họ thêm lợi thế. Tuy nhiên, chúng tôi bây giờ là những cầu thủ kinh nghiệm và đã chơi cùng nhau 4 hay 5 năm. Chúng tôi biết cách đá ở các trận đấu lớn. Hy vọng chúng tôi sẽ thắng trận đấu tiếp theo. Nhưng nếu các bạn hỏi tôi về lợi thế, Man City là những người có nhiều hơn.

Điều quan trọng nhất với chúng tôi là không thua trận. Nếu để thua, khoảng cách sẽ trở nên lớn hơn. HLV nói với chúng tôi hôm nay rằng hãy tận hưởng khoảnh khắc này và ra sân chiến đấu hết sức”.


Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Đêm nay sẽ là trận “chung kết” cho chức vô địch Premier League. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để đăng quang. Man City đang nắm giữ lợi thế...
Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4/2022Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 22h30 ngày 10/4/2022
Đội hình Man City vs Liverpool dự kiến 22h30 ngày 10/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Liverpool.
Nhận định Man City vs Liverpool (22h30 ngày 10/4): Siêu kinh điển tại EtihadNhận định Man City vs Liverpool (22h30 ngày 10/4): Siêu kinh điển tại Etihad
Man City tiếp Liverpool tại Etihad chẳng khác nào trận Siêu kinh điển ở Premier League, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X