Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Salah chơi bài nước đôi khi nói về hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 09/04/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thừa nhận anh chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Liverpool nhưng khẳng định “có nhiều thứ mà mọi người không biết” về tình hình hiện tại.

Salah lên tiếng về hợp đồng với Liverpool

Salah là một ngôi sao quan trọng trong 5 năm thi đấu ở Liverpool. Anh ghi được 153 bàn trong 241 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Ai Cập đã giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League và Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2023 và những tin đồn về tương lai của anh ngày càng dày đặc hơn qua từng tuần.

Salah

Salah chơi bài nước đôi khi nói về hợp đồng với Liverpool


Nhiều đội bóng hàng đầu đang có liên hệ với Salah, trong đó có Real Madrid và Barcelona. Và Salah mới lên tiếng về tình hình đàm phán với Liverpool trong bài phỏng vấn gần đây.

“Tôi có thể nói gì? Có rất nhiều điều mà mọi người không biết về nó. Tôi không thể ích kỷ và nói về tình hình của mình lúc này. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải”.


Khi được hỏi rằng anh có tự tin rằng hai bên sẽ đạt được thỏa thuận hợp đồng mới hay không, Salah trả lời: “Tôi không thể nói có và cũng không thể nói không. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi muốn ký hợp đồng mới nhưng tôi không thể đi sâu vào vấn đề này bởi vì nó rất nhạy cảm. Đội bóng của chúng tôi bây giờ lại đang cần chiến thắng”.

Salah cũng khẳng định những lùm xùm hợp đồng không thể làm anh phân tâm khỏi nhiệm vụ quan trọng nhất là cống hiến những màn trình diễn hay trên sân cỏ.

“Nó không làm tôi phân tâm. Tôi biết công việc của mình rất rõ và tôi là một cầu thủ chuyên nhiệp. Tôi là người đầu tiên đến sân tập và cũng là người cuối cùng ra về. Tôi tập trung vào việc đóng góp cho đội, giành danh hiệu và cống hiến tất cả những gì mình có cho CLB”.

Jurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giớiJurgen Klopp gọi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Pep Guardiola trước thềm đại chiến với Man City cuối tuần này.
Lộ hình ảnh mới nhất của Loris KariusLộ hình ảnh mới nhất của Loris Karius
Không được trao cơ hội tại Liverpool, Loris Karius tìm thấy niềm đam mê với ở bộ môn thể hình
Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs LiverpoolLịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Liverpool
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD BD Anh Premier League 2021/22 vòng 32 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X