Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah không xứng đáng nhận chỉ trích từ CĐV Liverpool

Chủ Nhật 27/12/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Salah không sai khi để ngỏ cánh cửa đến Real Madrid hoặc Barcelona và không xứng đáng phải chịu những chỉ trích từ các CĐV.
Những tin đồn về tương lai của Salah ở Liverpool bắt đầu được dấy lên trong vài tuần gần đây. Tờ Goal đưa tin Liverpool sẽ trao cho cầu thủ người Ai Cập cơ hội gia hạn hợp đồng qua năm 2023.  Tuy nhiên, Salah đã  từ chối lời đề nghị này để tìm kiếm thử thách mới ở Tây Ban Nha.

Barca và Real Madrid đều được liên hệ với Salah. Khi được hỏi về tương lai của mình hồi đầu tháng, Salah trả lời: “Tôi nghĩ Real Madrid và Barca là 2 CLB hàng đầu. Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.


Salah không xứng đáng nhận chỉ trích từ CĐV Liverpool hình ảnh

Salah không xứng đáng nhận chỉ trích từ CĐV Liverpool


Salah đã ghi được 110 bàn trong 173 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi gia nhập CLB với mức phí 42 triệu euro từ Roma cách đây 3 năm rưỡi. Anh đã ghi được 16 bàn trong nửa đầu mùa giải năm nay.

Danny Murphy cho rằng các CĐV nên tập trung vào những đóng góp ấn tượng của Salah thay vì những lời bình luận của cầu thủ này. Bởi vì việc để ngỏ cánh cửa ra đi là chuyện bình thường ở thời đại hiện nay.

“Salah nên nhận được sự hưởng ứng lớn từ 2.000 CĐV có mặt tại Anfield trong trận đấu với West Brom. Nếu ai đó chỉ trích cậu ấy chỉ vì bài trả lời phỏng vấn tren truyền thông Tây Ban Nha thì thật là ngớ ngẩn.

Tất cả những gì Salah làm là không gắn chặt toàn bộ phần còn lại sự nghiệp ở Liverpool hay đóng sập hoàn toàn cánh cửa đến Barca hoặc Real Madrid. Là một CĐV, bạn muốn cậu ấy gắn với màu áo này và từ chối đến các đội bóng khác. Nhưng trên quan điểm của Salah, nó là điều dễ hiểu.

Cậu ấy không lớn lên ở Anh, gia đình cậu ấy có thể muốn sống ở nơi có khí hậu ấm hơn hoặc nền văn hóa khác. Tôi sẽ chơi trọn đời ở Liverpool nếu tôi được đá chính thường xuyên như Salah. Nhưng ở thời buổi này, việc các cầu thủ tự đặt câu hỏi cho mình là bình thường.

Sớm nhất thì Salah cũng phải chờ đến hè mới ra đi được, và nó còn rất xa. Vậy nên hãy tận hưởng cậu ấy khi chúng ta có thể và hy vọng cậu ấy giữ được phong độ tốt để Liverpool có thể vô địch Premier League và Champions League”.


Klopp: “Milner là chân sút phạt đền số 1 của Liverpool”
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận James Milner là chân sút phạt đền số 1 của Liverpool trong khi Mohamed Salah đóng vai trò dự phòng.
Nhận định Liverpool vs West Brom (23h30 ngày 27/12): Làm lông “Họa mi”?
Cơ hội giành 3 điểm của Liverpool hậu Lễ tặng quà là rõ rệt khi chỉ phải tiếp đón một West Brom áp chót BXH Premier League.
Đội trưởng Liverpool nói gì về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?
Tiền vệ Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cho rằng không dễ để The Kop bảo vệ thành công chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X