Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi"

Thứ Hai 28/03/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng Mohamed Salah không thể nhận số tiền lương xứng đáng với những đóng góp ở Liverpool vì anh là người châu Phi.

Diouf khuyên Salah từ bỏ giấc mơ nhận lương khủng ở Liverpool

Liverpool đã nỗ lực đàm phán hợp đồng mới với Mohamed Salah nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Cựu cầu thủ El Hadji Diouf hy vọng Salah sẽ kỳ hợp đồng mới nhưng thừa nhận việc đàm phán sẽ rất khó khăn.

PSG quan tâm Salah

"Salah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi"


“Rõ ràng là Liverpool cần phải chấp nhận những yêu cầu của Salah. Nếu tôi là Salah, tôi sẽ ở lại Liverpool. Cậu ấy có thể kiếm được nhiều tiền hơn, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở CLB bên cạnh Mane. Và với Salah, Liverpool sẽ giành được nhiều danh hiệu.

Salah mới 29 tuổi và tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi thêm 4 năm với Liverpool. Một vụ chuyển nhượng tới Real Madrid đồng nghĩa rằng cậu ấy phải bắt đầu tất cả lại từ đầu”.


Có tin đồn cho rằng người đại diện của Salah đòi hỏi khoản tiền lương lên đến 500,000 bảng/tuần. Dù tin đồn này đã bị phủ nhận nhưng chắc chắn Salah mong muốn mức lương cao nhất nhì thế giới. Nhưng Diouf tin rằng các cầu thủ đến từ châu Phi ít khi nhận lại những giá trị xứng đáng với đóng góp của họ.

“Salah cần phải nhận ra rằng cậu ấy là người châu Phi. Vậy nên họ sẽ không đối xử với cậu ấy như những người châu Âu và họ sẽ không trao cho cậu ấy hợp đồng tốt nhất như những người khác.

Điều tương tự xảy ra khi tôi ở Liverpool. Họ còn bảo tôi không trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình”.


Salah đã ghi được 28 bàn trong 36 trận ra sân cho Liverpool mùa này. Nhờ khả năng đóng góp bàn thắng tốt của Salah mà Liverpool vẫn đang còn nguyên giấc mộng ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Gerrard trở lại Liverpool đá giao hữuGerrard trở lại Liverpool đá giao hữu
HLV của Aston Villa, Steven Gerrard chuẩn bị có trận giao hữu cùng Liverpool trước Barcelona, diễn ra trên sân Anfield tối nay.
Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bểBarca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời LiverpoolBất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X