Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah giành giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2021/22 của FWA

Thứ Sáu 29/04/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22 do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh FWA bình chọn.

Salah giành giải Cầu thủ hay nhất bóng đá Anh của FWA

Mohamed Salah giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của FWA lần thứ 2 trong sự nghiệp. Ở mùa giải này, Salah đã cán qua cột mốc 30 bàn thắng và đang hướng tới cú ăn 4 lịch sử cùng Liverpool.

Salah
Salah

Trong khi đó, tiền đạo Sam Kerr của đội nữ Chelsea giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải dành cho nữ. Lúc này, cô đang hướng đến danh hiệu Women’s Super League thứ 3 liên tiếp cùng Chelsea.

Chủ tịch Carrie Brown của FWA đã lên tiếng về 2 cầu thủ giành giải thưởng vô cùng xứng đáng của Hiệp hội: “Cả Salah và Kerr đều chơi nổi bật ở mùa giải này, phá những kỷ lục cho CLB và đội tuyển quốc gia. Cùng với màn trình diễn trên sân cỏ, họ là thủ lĩnh và người đặt ra tiêu chuẩn ở CLB và giải đấu.

Việc họ giành được giải thưởng với khoảng cách lớn với các đối thủ chỉ ra sự xuất sắc mà họ đã thể hiện ở mùa giải này và nó được ghi nhận bởi các thành viên của chúng tôi”.


Salah đã giành được 48% số phiếu bầu. Một đại diện của Man City là De Bruyne về nhì sau khi Ruben Dias giành giải thưởng này ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ Declan Rice của West Ham xếp thứ 3 chung cuộc. Salah đang cùng Liverpool cạnh tranh danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League sau khi đã lên ngôi vô địch Carabao Cup mùa này. Trước đó, Salah từng giành giải thưởng của FWA năm 2018.

Sam Kerr cũng áp đảo về số lượng phiếu bầu dành cho cầu thủ nữ xuất sắc nhất. Cô giành tổng cộng 40% số phiếu bầu, đánh bại Vivianne Miedema của Arsenal và Lauren Hemp của Man City trong cuộc đua.

Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?
Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng 54 tuổi người Đức Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do mình quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.
HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với LiverpoolHLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool
Theo thông tin trên trang chủ Liverpool, chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside cho đến mùa hè năm...
Thiago tận hưởng việc thi đấu tại LiverpoolThiago tận hưởng việc thi đấu tại Liverpool
Là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Liverpool vs Villarreal, Thiago Alcantara đang thực sự hạnh phúc khi thi đấu cho Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X