Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 11/01/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah khẳng định những đòi hỏi của anh ở hợp đồng mới với Liverpool không hề điên rồ và quyết định nằm trong tay của ban lãnh đạo đội bóng.

Salah xác nhận muốn ở lại Liverpool

Salah là ngôi sao sáng nhất của Liverpool kể từ khi chuyển đến CLB với mức phí 37 triệu bảng năm 2017. Anh đã ghi 148 bàn trong 229 trận đầu tiên khoác áo Liverpool.

Những màn trình diễn đỉnh cao của Salah đã giúp Liverpool đăng quang vô địch Champions League và Premier League dưới thời Jurgen Klopp. Nhưng tin đồn về tương lai của Salah đã bắt đầu được dấy khi anh bước vào 18 tháng hợp đồng cuối cùng.

Mohamed Salah

Salah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồng


- Theo dõi tin tức bóng đá 24h mới nhất

Salah vẫn luôn khẳng định mong muốn ở lại Liverpool. Và mới đây, tuyển thủ Ai Cập khẳng định lý do anh chưa ký hợp đồng mới là vì lời đề nghị từ Liverpool chưa phù hợp.

“Tôi muốn ở lại, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi mà ở trong tay đội bóng. Họ biết tôi muốn gì. Tôi không đòi hỏi những thứ điên rồ. Tôi đã đưa ra yêu cầu của mình và đội bóng cũng tỏ ý sẵn sàng đáp ứng vì trân trọng những gì tôi làm cho CLB.

Tôi đã ở đây đến năm thứ 5. Tôi biết CLB rất rõ. Tôi yêu các CĐV. Các CĐV cũng yêu tôi. Ban quản lý của CLB đã được thông báo tình hình hợp đồng của tôi. Quyết định thuộc về họ”.


Salah đã có được 23 bàn trong 26 trận ra sân cho Liverpool mùa này và được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy vậy, Salah khẳng định anh không đặt mục tiêu giành giải thưởng Quả bóng Vàng và xem đó là một mục tiêu không quan trọng.

“Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng tôi sẽ có một cuộc sống tốt kể cả khi tôi không giành Quả bóng Vàng. Đôi khi nó chỉ là vấn đề chính trị thôi”.


Ngả mũ trước hành động của Virgil Van DijkNgả mũ trước hành động của Virgil Van Dijk
Sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu...
VIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby KeitaVIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby Keita
Giải cúp các Quốc Gia Châu Phi đã chính thức khởi tranh từ ngày 9/1 vừa qua. Các ngôi sao thi đấu ở các giải châu Âu cũng trở về tuyển để giúp ĐTQG của họ cạnh...
Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của KloppLiverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X