Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah có đẳng cấp ngang Messi và Lewandowski"

Thứ Năm 16/12/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool là Taiwo Awoniyi cho rằng Mohamed Salah sẽ giành được giải thưởng Quả bóng Vàng vì có đẳng cấp không hề thua kém Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Salah có đẳng cấp ngang Messi và Lewandowski

Salah đã cán đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay. Cầu thủ người Ai Cập cũng bất ngờ bị loại khỏi danh sách rút gọn 23 cầu thủ cạnh tranh vị trí trong Đội hình hay nhất thế giới FIFPro.

Salah

Salah có đẳng cấp ngang Messi và Lewandowski


Mohamed Salah không giấu giếm mong muốn giành được mọi danh hiệu hàng đầu cả trên phương diện cá nhân lẫn CLB. Và Taiwo Awoniyi, cầu thủ từng có cơ hội tập luyện với Salah ở Liverpool hồi hè trước khi chuyển đến Union Berlin, tin rằng Salah có thể trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả các cầu thủ châu Phi.

Nhớ lại trải nghiệm được tập luyện cùng Salah trong giai đoạn tiền mùa giải của Liverpool ở Áo, Awoniyi nói:

“Khi tôi gặp anh ấy và thấy anh ấy tập luyện, tôi có thể thấy một người hội tụ đủ mọi thứ. Anh ấy có kinh nghiệm. Anh ấy từng chơi cho Chelsea, Roma và bây giờ là Liverpool. Anh ấy đã thi đấu ở đỉnh cao rồi. Anh ấy có đẳng cấp ngang bằng với Messi và Lewandowski cũng như những người khác.

Anh ấy làm tất cả mọi thứ và mọi thứ đều đang phát huy hiệu quả. Kinh nghiệm của anh ấy đang được phát huy rất nhiều vào thời điểm này. Salah là một người luôn cố gắng làm tốt hơn cho bản thân cũng như cho CLB của anh ấy. Thật tuyệt khi tôi gặp được một người như anh ấy. Tôi thực sự nghĩ Salah có đẳng cấp cao nhất trong thế giới bóng đá”.


Joel Matip: Hòn đá tảng thầm lặngJoel Matip: Hòn đá tảng thầm lặng
Trước mùa giải 2021/2022, khi Liverpool chiêu mộ Ibrahima Konate, nhiều người đã nghĩ Matip khó lòng lấy lại được vị trí của mình. Song, lúc này Matip và Van...
Jurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio AgueroJurgen Klopp và John Terry tri ân Sergio Aguero
HLV Klopp của Liverpool và trung vệ huyền thoại của Chelsea – John Terry đã lên tiếng tri ân tiền đạo Sergio Aguero, người giải nghệ ở tuổi 33 do vấn đề liên...
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Liverpool vs NewcastleHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle, ông cho rằng đội chủ nhà sẽ thắng với cách biệt lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X