Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle phô diễn kỹ thuật siêu hạng, đến nhân viên quay phim cũng bị lừa

Thứ Hai 12/04/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Maximin vừa tạo ra một màn trình diễn siêu ấn tượng để giúp Newcastle giành chiến thắng trước Burnley và tiến một bước dài trong cuộc đua trụ hạng.
Saint-Maximin tạo ra được màn trình diễn xứng đáng được xem là xuất sắc nhất trận đấu giữa Burnley và Newcastle. Chỉ 2 phút sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ người Pháp đã kiến tạo cho Jacob Murphy ghi bàn quân bình tỉ số. Anh giúp Newcastle lội ngược dòng với một bàn thắng solo ấn tượng từ phần sân nhà ở phút 64.

Saint-Maximin

Saint-Maximin phô diễn kỹ thuật đến nhân viên quay phim cũng bị lừa


Ở tình huống Saint-Maximin ghi bàn quyết định, anh đã thể hiện kỹ thuật rất tốt. Pha đảo bóng của cầu thủ này khiến Tarkowski đoán nhầm hướng và bị loại bỏ hoàn toàn. Khá bất ngờ là ngay cả nhân viên quay phim cũng bị Saint-Maximin lừa. Rất may là ông đã chỉnh máy quay kịp thời để bắt lại khoảnh khắc ngôi sao của Newcastle sút tung lưới Burnley bằng chân trái.

Màn trình diễn ấn tượng của Saint-Maximin giúp Newcastle giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân Burnley. Cũng nhờ thế mà “Chích chòe” đã tạm thời có được một vị trí an toàn trước khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Hiện tại, đoàn quân của Steve Bruce đang có 32 điểm, hơn đội xếp thứ 18 là Fulham với khoảng cách 6 điểm.

Trong 7 vòng đấu cuối cùng, Newcastle khó kiếm thêm điểm khi đụng độ West Ham, Liverpool, Arsenal, Leicester và Man City trước khi có trận “chung kết” với Fulham trong ngày hạ màn mùa giải. Nếu muốn tránh khỏi cảnh “đêm dài lắm mộng”, Newcastle cần phải giành lấy những điểm số quan trọng để chốt hạ mùa giải càng sớm càng tốt.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ “Iniesta mới”Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ “Iniesta mới”
Theo Mirror, Liverpool coi tiền vệ Pedri của Barcelona là một trong những mục tiêu chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.
Alexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước SheffieldAlexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Sheffield
Phát biểu sau trận thắng Sheffield 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette tuyên bố Arsenal còn cơ hội vào Top 4 ở mùa giải năm nay.
Mason Mount nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea?Mason Mount nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea?
Trước trận tứ kết lượt về với Porto, tiền vệ Mason Mount đã có những chia sẻ về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X