Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha tin tưởng Cavani sẽ thành công ở MU

Thứ Bảy 17/10/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng Cavani và anh tin rằng tân binh người Uruguay sẽ giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Saha hiểu rõ cảm giác lĩnh xướng hàng công ở Man United khi anh từng giành chức vô địch Premier League và Champions League trong 4 năm thi đấu ở CLB. Có nhiều CĐV Man United thất vọng với bản hợp đồng Cavani. Nhưng Saha tin rằng cựu cầu thủ PSG sẽ giúp đoàn quân của Solskjaer vươn lên mạnh mẽ.

Saha tin tưởng Cavani sẽ thành công ở MU hình ảnh

Saha tin tưởng Cavani sẽ thành công ở MU


“Đúng là tôi rất thích thú với bản hợp đồng này. Tôi ước rằng anh ấy đến đây từ năm ngoái. Tôi đã theo dõi Cavani kể từ khi anh ấy còn chơi ở Napoli. Tôi là một người Paris nên đã xem hầu hết 200 bàn thắng của anh ấy. Cavani được xem là một huyền thoại ở đó.

Cavani là một sự đảm bảo cho thành công. Anh ấy sẽ mang lại cho bạn một màn trình diễn ổn định nhờ khả năng di chuyển, gây khó khăn cho hậu vệ đối phương, chỉ huy từ tuyến trên và ghi bàn. Bản hợp đồng này chỉ có thể ở mức tốt trở lên”.


Trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng này, Man United đã để thua 1-6 trước Tottenham và đã để thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở Premier League. Điều đó khiến cho chiếc ghế của Solskjaer bị lung lay. Nhưng Saha tin rằng bây giờ vẫn còn là quá sớm để đánh giá thuyền trưởng MU.

“Rõ ràng ở mùa giải năm ngoái, chúng ta đã thấy một Man United tốt hơn bây giờ. Nhất là khi Bruno Fernandes gia nhập. Tôi nghĩ điều đó giúp những cầu thủ như Pogba cảm thấy rùng mình, thích thú và nó cải thiện tâm lý của tất cả mọi người ở CLB.

Mùa này, họ không khởi đầu tốt và điều đó có thể xảy ra với bất kỳ CLB nào. Ole còn thiếu kinh nghiệm và uy tín. Ông ấy sẽ muốn được ủng hộ bằng cách nào đó. Khi họ chơi một thứ bóng đá bình thường, việc thiếu kinh nghiệm đó sẽ lập tức bị chỉ trích. Nó khiến người ta không còn nhớ những gì ông ấy làm trước đó.

Tôi nghĩ Man United vẫn có cơ hội để lọt vào top dẫn đầu. Họ mới chỉ có 2 kết quả tồi tệ. Tôi không nói ý thiên vị chỉ vì đây là đội bóng mà tôi ủng hộ. Nhưng tôi tin vào chất lượng đội hình của họ. Những phản ứng tốt sẽ cho bạn thấy ý kiến của đám đông có thể thay đổi nhanh đến thế nào”.


Rashford bị Pogba biến thành trò hề trên sân tập
Rashford vô tình trở thành trò cười cho các đồng đội khi bị Pogba xỏ háng trong một buổi tập của MU.
Với Alex Telles, MU đã sở hữu Chúa tể của những pha kiến tạo
Kể từ khi thi đấu ở Bồ Đào Nha, tân binh Alex Telles của MU đã được mệnh danh là Chúa tể của những pha kiến tạo.
MU khởi đầu chậm chạp là lỗi của tôi
Mới chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận đấu, MU đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, vị trí đua trụ hạng. Và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ trong buổi họp báo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X