Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bại

Thứ Năm 25/11/2021 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha tin rằng một khi các tiền đạo của MU thi đấu đơn giản hơn thì những cầu thủ như Anthony Martial có thể mang về chuỗi kết quả tốt cho đội bóng.

Saha tin rằng Martial có thể giúp MU bất khả chiến bại

Man United đã giành được vé vào vòng knock-out Champions League với chiến thắng 2-0 trước Villarreal. Cristiano Ronaldo lĩnh xướng hàng công với sự hỗ trợ của Anthony Martial và Jadon Sancho ở 2 biên.

Marcus Rashford và Bruno Fernandes vào sân trong hiệp 2 và cũng tạo ra được sự khác biệt. Trong khi đó, Edinson Cavani và Mason Greenwood còn ngồi ngoài vì chấn thương. Điều đó có nghĩa rằng HLV Carrick đang có trong tay dàn sao tấn công đông đảo và chất lượng.

Anthony Martial

Saha tin rằng Martial có thể giúp MU bất khả chiến bại


Saha tin rằng hàng công này sẽ giúp Man United xoay chuyển tình hình và cải thiện thứ hạng ở Premier League trong thời gian tới.

“Vì Premier League là một cuộc đua marathon nên tôi nghĩ Man United vẫn còn cơ hội lấy lại phong độ và đạt chuỗi trận tốt. Khi điều đó xảy ra, Man United là không thể ngăn cản bởi vì bộ 4 tấn công của họ là một trong những hàng công tốt nhất ở Premier League. Dĩ nhiên họ cũng phải phòng ngự và đảm bảo có được sự cân bằng.

Nhưng khi họ tìm ra được công thức đúng và mọi thứ đi vào quỹ đạo, nhất là khi các cầu thủ này thi đấu đơn giản hơn, họ sẽ trở nên không thể ngăn cản. Khi đạt phong độ tốt, 4 hay 5 cầu thủ tấn công của Man United là bất khả xâm phạm. Martial, khi đạt phong độ hàng đầu thì không thể ngăn cản.

Đặt họ vào đúng vị trí và điều kiện thì họ sẽ bay cao. Nhưng điều quan trọng là họ phải khiêm tốn và nỗ lực làm việc. Tôi chắc rằng họ là những cầu thủ tự tin, nhưng điều quan trọng là họ phải có thêm cả tư duy giúp đỡ đội bóng nữa”.


Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầmĐiểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.
MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay CavaniMU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.
Chiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng với MUChiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng với MU
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho rằng chiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng cho đội bóng cũ, giúp họ lấy lại sự tự tin cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X