Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha: "Ronaldo gặp khó khăn vì ở MU không có người tạt bóng"

Thứ Bảy 12/03/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cho rằng Ronaldo không thi đấu đạt kỳ vọng vì Man United hiện tại không tạt bóng đủ nhiều.

Ronaldo thất bại ở MU vì không có người tạt bóng

Ronaldo đã xây chắc vị trí của mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Anh đã ghi được 551 bàn trong 572 trận cho Real Madrid và Juventu, giành được 4 danh hiệu Champions League cùng 4 danh hiệu VĐQG Tây Ban Nha và Italia.

Ronaldo cũng có thêm 4 Quả bóng Vàng sau khi rời Man United năm 2009. Điều đó khiến cho việc CR7 trở lại MU vào mùa hè năm ngoái làm các CĐV phấn khích.

Ronaldo

Saha: Ronaldo thất bại ở MU vì không có người tạt bóng


Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 15 pha lập công. Nhưng đây cũng là thành tích ghi bàn tệ nhất của CR7 kể từ mùa giải cuối cùng anh chơi cho Man United.

Ronaldo đã ghi được ít nhất 28 bàn trong 12 mùa giải gần nhất. Và Saha cho rằng ngôi sao người Bồ gặp khó khăn vì MU bây giờ ít tạt bóng.

“Vì cách mà Man United đang chơi bây giờ, họ không còn tạt bóng nhiều nữa. Ngày trước có rất nhiều cầu thủ tạt bóng. Giggs ở một cánh và Ronaldo ở cánh còn lại. Van Nistelrooy, Tevez, Rooney hay cả tôi đều có thể nhận được bóng. Giờ thì tôi không thấy một quả tạt vào vòng cấm. Không có ai tạt bóng nữa cả”.

Hiện tại, Ronaldo đang chơi ở vị trí tiền đạo cắm so với thời anh đá cánh ở MU. Nhưng Saha cho rằng sự thay đổi về vị trí thi đấu là điều cần thiết để đảm bảo thể lực cho Ronaldo.

“Đá tiền đạo cắm thì nhẹ nhàng về mặt thể lực hơn là đá cánh, nhất là khi bây giờ bạn thực sự phải phòng ngự. Ronaldo đã 37 tuổi, cậu ấy không phải cỗ máy. Và tôi có cảm giác rằng những tình huống di chuyển thông minh và kinh nghiệm của Ronaldo có thể phát huy tác dụng bất chấp vị trí. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến lối chơi của bản thân, khi mà tôi có thể cắt vào từ một bên cánh và gây rối cho hàng thủ đối phương”.


Trực tiếp bóng đá MU vs Tottenham 0h30 ngày 13/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Tottenham 0h30 ngày 13/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cách thua của Man United trong trận derby thành Manchester mang tới cảm giác thất vọng và chán nản tột bậc. Và liệu một HLV có dấu hiệu mất kiểm soát phòng...
Fred hy vọng MU vào chung kết Champions LeagueFred hy vọng MU vào chung kết Champions League
Chia sẻ về phần còn lại mùa giải, tiền vệ Fred khẳng định mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng tại cúp châu Âu của Quỷ đỏ.
Lộ thời điểm MU công bố tân HLVLộ thời điểm MU công bố tân HLV
Man United vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick với hợp đồng đến hết mùa giải này, và họ sẽ bổ nhiệm một HLV mới vào mùa hè.Man United vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X