Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng đòi hỏi Pogba trở thành Rooney hay Roy Keane"

Thứ Sáu 23/04/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saha thừa nhận Pogba không thể trở thành Roy Keane hoặc Wayne Rooney của Man United nhưng vẫn sẽ luôn nổi bật ở Old Trafford.
Những dấu hỏi vẫn luôn được đặt ra về phía Pogba trong quãng thời gian cầu thủ này chởi ở Man United. Người đại diện Mino Raiola cũng thường đổ dầu vào lửa với những tuyên bố về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Pogba chỉ còn hợp đồng với MU tới năm 2022. Tuy nhiên, Saha tin tưởng Pogba sẽ ở lại Man United sau khi Bruno Fernandes đã được đưa về để giảm bớt gánh nặng sáng tạo.

paul Pogba

"Đừng đòi hỏi Pogba trở thành Rooney hay Roy Keane"


“Tôi là một fan của Pogba. Trong một vài trận đấu như ở mùa giải trước, cậu ấy bị cô đơn. Cậu ấy không có Bruno, không có những cầu thủ xung quanh chơi với đầy sự tự tin. Giờ thì mọi cầu thủ tấn công đều có tham vọng và năng lượng và Pogba không còn lý do nào để bào chữa nữa.

Pogba thật sự là một cầu thủ hàng đầu mà chúng ta có thể đòi hỏi nhiều bởi vì cậu ấy có thể làm được rất nhiều thứ cho đội bóng. Giờ thì thể lực của cậu ấy đã trở lại bình thường sau những chấn thương và Covid. Tôi háo hức chờ cậu ấy khởi đầu mùa giải năm sau với một giai đoạn tiền mùa giải tử tế, một hệ thống chiến thuật tốt từ HLV để giúp cậu ấy có nền tảng dâng lên và hủy diệt mùa giải. Đó là tiềm năng.

Dĩ nhiên tôi cũng không thích về những tin đồn và người đại diện của cậu ấy ra mặt nói chuyện thay vì cậu ấy. Với tư cách một CĐV, bạn cảm thấy ức chế vì cậu ấy đã gửi đi một hình ảnh sai lầm.

Đó không phải là cậu ấy, tôi chắc chắn. Tôi biết Pogba rõ và cậu ấy rất mạnh mẽ. Cậu ấy sẽ thể hiện đam mê và cậu ấy sẽ không thể hiện những điểm yếu hay bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ có động lực rất lớn.

Pogba sẽ không trở thành một Roy Keane hay một Wayne Rooney. Họ không có phong cách và cá tính tương đồng. Chúng ta không thể đòi hỏi Pogba trở thành một ai khác. Cậu ấy sẽ trở thành Paul Pogba mà thôi”.


Đang thăng hoa, Cavani vẫn quyết dứt tình với MUĐang thăng hoa, Cavani vẫn quyết dứt tình với MU
Mặc cho BLĐ MU ra sức chèo kéo, tiền đạo Cavani vẫn quyết định sẽ chia tay Old Trafford sau khi mùa giải 2020/21 khép lại
Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MU
Lộ diện 6 tiền đạo mục tiêu của MU, Messi ở lại Barca thêm 2 năm, Arsenal muốn có “vua sút phạt”,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối tối 23/4.
Đây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry KaneĐây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry Kane
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều, và cựu cầu thủ MU - Michael Owen đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ đưa về cầu thủ người Anh ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X