Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Saha khuyên MU mua cả Sancho lẫn Grealish

Thứ Ba 29/12/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha khẳng định Jadon Sancho và Jack Grealish sẽ là những cầu thủ hữu dụng với Man United và Quỷ đỏ nên chi tiền chiêu mộ bộ đôi này trong năm 2021.
Man United đã dành phần lớn thời gian ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để theo đuổi Jadon Sancho của Dortmund nhưng không đạt được thỏa thuận vì bất đồng về mức phí. Dortmund tuyên bố không bán Sancho với mức phí ít hơn 100 triệu bảng. Đây là khoản tiền mà MU dè dặt không dám chi vì tình hình bất ổn của đại dịch Covid-19.

Grealish cũng được đồn là một mục tiêu của Man United. Anh là trụ cột quan trọng nhất giúp Aston Villa trụ hạng mùa trước và là người truyền cảm hứng để đội bóng này cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa này.

Saha khuyên MU mua cả Sancho lẫn Grealish hình ảnh

Saha khuyên MU mua Sancho và Grealish


Cựu cầu thủ Louis Saha tin rằng đây là 2 cầu thủ có khả năng ấn tượng và sẽ tạo ra một nguồn sáng tạo khổng lồ cùng với Bruno Fernandes.

“Thật không may khi Man United không thể chiêu mộ được Grealish và Sancho hè vừa qua. Đây là 2 cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết ít về Grealish hơn nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ hòa nhập hoàn hảo với đội hình này.

Theo tôi thì Sancho là một cầu thủ phi thường. Câu jayas rất khó đoán, là một cầu thủ tài năng. Nếu cậu ấy chơi ở Man United cùng Bruno Fernandes thì các tiền đạo sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Man United đã không chiêu mộ được 2 cầu thủ này hồi hè nhưng hy vọng họ sẽ có cơ hội khác để chiêu mộ họ trong thời gian tới. Tôi sẽ chọn Sancho hơn là Grealish. Cả 2 cầu thủ đều tuyệt vời và họ sẽ cải thiện bất kỳ đội bóng nào. Họ rất tự tin và sẽ hữu dụng với các tiền đạo Man United.

Bruno Fernandes đã làm được một công việc tuyệt vời khi giúp đỡ Man United kể từ khi đến đây. Tưởng tượng cậu ấy kết hợp với một cầu thủ khác cùng đẳng cấp thì đội bóng này sẽ còn mạnh thế nào?”.


Điểm tin bóng đá tối 29/12: MU làm việc với đại diện Dembele
MU làm việc với đại diện Dembele, Arsenal nhắm mua sao Dortmund, Chelsea muốn mua Oblak,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/12.
Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.
MU sẽ đánh bại Wolves với tỷ số 1-0
Michael Owen nhận định trận MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X