Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha khuyên MU không nên bán Anthony Martial

Chủ Nhật 07/03/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cho rằng Man United không nên bán cầu thủ độc nhất vô nhị như Martial vì đây vẫn là một cầu thủ hàng đầu.
Anthony Martial đang phải nhận nhiều chỉ trích vì không thể hiện được nhiều điều khi đá cắm ở Man United. Lão tướng Edinson Cavani cũng có thể cạnh tranh và vượt mặt Martial để trở thành tiền đạo số 1 của MU. Ở mùa giải này, ngôi sao người Pháp mới chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng.

Saha khuyên MU không nên bán Anthony Martial hình ảnh

Saha khuyên MU không nên bán Anthony Martial


Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Saha cho rằng Man United không nên bán Martial: “Tôi nghĩ Martial là một cầu thủ hàng đầu. Khi bạn là một tiền đạo cắm và không ghi bàn thì mọi thứ sẽ khó khăn vì mọi người chỉ đòi hỏi bạn ghi bàn thôi. Khi bạn không làm được việc thì sẽ bị chỉ trích. Bạn cần phải mạnh mẽ và tin tưởng bản thân. Bạn cũng cần ích kỷ và xây dựng lối chơi mà bạn thật sự yêu thích.

Đó là lý do Martial phải nhận chỉ trích. Nó không phải tài năng hay khát khao mà là cách cậu ấy thể hiện ra ngoài. Tôi không nghĩ cậu ấy là cầu thủ mà Man United nên từ bỏ. Martial là một cầu thủ độc nhất vô nhị trong cách cậu ấy thi đấu. Khi bạn không ghi bàn, bạn cần phải bị ám ảnh với những bàn thắng. Nhưng đôi khi cậu ấy không thể hiện điều đó”.


Martial được Van Gaal đưa về Man United từ năm 2015. Anh tạo được ảnh hưởng nhanh chóng với 17 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Mùa trước, Martial đạt thành tích cá nhân tốt nhất khi đóng góp được 23 pha lập công. Tuy nhiên, năm nay thì cầu thủ người Pháp không còn giữ được phong độ và chỉ còn là gánh nặng với các đồng đội mỗi khi ra sân.

Solskjaer: Pep khó có thể thành công ở MUSolskjaer: Pep khó có thể thành công ở MU
HLV Solskjaer cho rằng rất khó để áp dụng triết lý bóng đá tấn công của Pep Guardiola tại MU với nhân sự như hiện tại.
Cựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno FernandesCựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes
Cựu HLV Sporting là Carlos Carvalhal cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và cần cải thiện nhiều hơn lối chơi tập thể.
Bị chỉ trích, Bruno Fernandes phản ứng cực gắtBị chỉ trích, Bruno Fernandes phản ứng cực gắt
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những đáp trả sau khi phải nhận rất nhiều chỉ trích vì gây thất vọng trong những trận đấu lớn của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X