Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thiếu ổn định, Maguire nhận lời nhắc nhở từ cựu sao MU

Thứ Tư 16/12/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha hy vọng Maguire sẽ thi đấu ổn định hơn và truyền sự tự tin cho các đồng đội trước thềm trận đấu với Sheffield United tuần này.
Man United sẽ hành quân đến sân của Sheffield United với hy vọng nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League. Quỷ đỏ đã thắng 4/5 trận gần nhất và toàn thắng 5 trận sân khách mùa này. Tuy nhiên, ở trong 5 trận sân khách đó, MU đều bị dẫn trước và phải vất vả lội ngược dòng để giành 3 điểm.

Chơi thiếu ổn định, Maguire nhận lời nhắc nhở từ cựu sao MU hình ảnh

Saha kêu gọi Maguire chơi ổn định hơn


Đoàn quân của Solskjaer cũng mới bị loại khỏi Champions League sau khi để thủng lưới những bàn thua sớm trước Leipzig. Và cựu cầu thủ Saha cho rằng vấn đề ở hàng thủ này không phải lỗi cá nhân nhưng Harry Maguire là người cần phải vươn lên, chơi tốt và trở thành tấm gương cho các đồng đội.

“Maguire là một hậu vệ tốt nên tôi sẽ không đổ lỗi cho cậu ấy về những kết quả và màn trình diễn không tốt ở hàng phòng ngự hiện tại. Nó là tổng hòa của những sai lầm từ hàng thủ và không có cầu thủ nào chơi ổn định cả.

Khi bạn có bộ đôi trung vệ, việc 1 người mắc sai lầm là bình thường. Nhưng người còn lại cần phải tìm cách che lấp những sai lầm này cho đồng đội. Bạn cần phải có một người có khả năng đọc trận đấu và làm những điều đúng đắn.

Maguire được đem về để mang lại sự tự tin đó nhưng cậu ấy chưa hẳn đã làm tốt việc này. Đôi khi cậu ấy còn không giúp được thủ môn. Vậy nên nền tảng này cần phải chắc chắn hơn và tạo ra sự tự do cho các tiền đạo dâng lên dội bom đối phương.

Nhưng bởi vì Man United đang thủng lưới dễ dàng nên họ tự động nghĩ về việc phòng ngự và không thủng lưới nhiều bàn thua nữa. Điều đó khiến cho họ gặp khó khăn hơn trong khâu tấn công”.


MU đón tin vui từ Cavani trước trận gặp Sheffield Utd
Cavani đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Sheffield Utd tại vòng 13 Premier League 2020/21 tới.
Sheffield không có khả năng giành điểm trước MU
Michael Owen dự đoán vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ đánh bại Sheffield qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.
Người cũ của MU không muốn nói tới Barcelona
Cựu tiền đạo của MU là Memphis Depay đã từ chôi nói về những tin đồn liên quan tới việc sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X