Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV Arteta

Thứ Ba 30/03/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagna cho rằng William Saliba không nên nghĩ xấu về Arsenal sau khi phải rời khỏi đội bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải này.
Saliba đã trở lại Pháp thi đấu cho Nice theo dạng cho mượn hồi tháng Một sau khi không ra sân nổi một lần cho đội chính của Arsenal. Trung vệ trẻ này được “Pháo thủ” chiêu mộ từ Saint-Etienne năm 2019 với giá 27 triệu bảng.

Việc HLV Arteta kiên quyết không sử dụng Saliba ở mùa giải này khiến dư luận cho rằng tương lai của cầu thủ người Pháp tại sân Emirates đã chấm hết. Nhưng cựu cầu thủ Sagna tin rằng Saliba vẫn có thể phát triển tại Nice và quay về cống hiến cho Arsenal sau này.

Saliba không được trọng dụng ở Arsenal

Sagna khuyên William Saliba chớ thù oán HLV Arteta


Trả lời tờ Goal về cách mà Arsenal đối xử với Saliba, Sagna cho biết: “Tôi không ngạc nhiên bởi vì cậu ấy đến giải đấu lớn nhất thế giới. Chơi tốt ở Pháp hoàn toàn khác với việc chứng minh bản thân tại Premier League.

Tôi vẫn tin tưởng cậu ấy. Tôi nghĩ Saliba là một cầu thủ tốt và có thể thích nghi ở Arsenal bởi vì tôi đã xem cậu ấy thi đấu nhiều lần.

Cậu ấy đang chơi tốt ở Nice và có lẽ là cầu thủ tốt nhất của họ. Ở tuổi này, cậu ấy cần được ra sân thi đấu. Saliba có tiềm năng lớn và mọi người ở Pháp đều biết điều đó.

Gửi cậu ấy đi theo dạng cho mượn không phải điều xấu, đó không phải một sự trừng phạt. Với tôi, việc gửi cậu ấy đi theo dạng cho mượn là rất thông minh. Thà như thế còn hơn để cậu ấy trên ghế dự bị hay thậm chí không ở trong đội hình”.


Sagna cũng khuyên Saliba nên cải thiện một số khía cạnh trong lối chơi để trở nên hữu ích hơn với một đội bóng lớn như Arsenal.

“Tôi nghĩ Saliba cần phải quyết liệt hơn. Hãy là một thủ lĩnh. Tôi không biết cậu ấy có nói tiếng Anh không. Đó có thể là vấn đề khi bạn đến một đất nước mới. Nhưng bạn cần phải hòa nhập nhanh, bạn không có thời gian.

Thời gian là một thứ xa xỉ khi bạn đến một CLB như Arsenal. Để thích nghi, bạn cần nhiều tháng. Arteta có lẽ cảm thấy Saliba sẽ tốt hơn khi được phát triển ở một nơi khác. Khi trở về, cậu ấy cần có được tâm lý sẵn sàng hơn cho Premier League”.


Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phíCựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.
Tottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ ArsenalTottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ Arsenal
Tottenham bất ngờ nhắm tới tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus, người từng là cái tên được yêu thích một thời ở đội bóng kình địch không đội trời chung là...
Bacary Sagna ủng hộ Arsenal chiêu mộ “mũi tên bạc” của Inter MilanBacary Sagna ủng hộ Arsenal chiêu mộ “mũi tên bạc” của Inter Milan
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Bacary Sagna đã chỉ ra cái tên hoàn hảo trong trường hợp Hector Bellerin rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X