Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sagna chỉ trích cách CĐV MU đối xử với Pogba

Thứ Năm 18/11/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bacary Sagna đã lên tiếng chỉ trích các CĐV Man United vì cách đối xử với Paul Pogba.

Sagna chỉ trích cách CĐV MU đối xử với Pogba

Pogba phải nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn trong thời gian gần đây. Dù khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng Pogba càng chơi càng tệ và không còn là một thành phần thiết yếu trong đội hình MU.

Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Anh được phép đàm phán với các đội bóng khác từ tháng 1. Có tin đồn cho rằng những đội bóng hàng đầu châu Âu đang nhắm đến chữ ký của Pogba.

Pogba

Sagna chỉ trích cách CĐV MU đối xử với Pogba


Cựu cầu thủ Bacary Sagna tin rằng Pogba nên rời khỏi Man United và chỉ trích cách mà các CĐV đối xử với cầu thủ người Pháp.

“Tôi yêu Pogba và cách cậu ấy thi đấu. Tôi không có ý bảo vệ Pogba nhưng mọi thứ có vẻ không thuận lợi giữa cậu ấy và các CĐV vì họ kỳ vọng quá nhiều vào cậu ấy.

Họ muốn Pogba phải hoàn hảo. Họ muốn cậu ấy làm tất cả mọi thứ. Điều tương tự cũng đang xảy ra với Ronaldo.

Pogba phải nhận nhiều chỉ trích vì tấm thẻ đỏ trước Liverpool. Đó là một pha tắc bóng tệ nhưng cậu ấy đã cố gắng chiến đấu và lấy lại bóng cho đội. Bạn còn muốn cậu ấy làm gì nữa? Đứng đóv à nhìn ư? Mọi người nghĩ cậu ấy không quan tâm. Nhưng tôi biết Pogba và tôi thấy cậu ấy cũng thất vọng như mọi người.

Tôi không biết cậu ấy có ở lại Manchester United hay không. Tôi cũng muốn thấy cậu ấy tỏa sáng ở đội bóng đó. Cậu ấy yêu Manchester rất nhiều”.


Pogba đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết năm 2021. Điều đó đồng nghĩa rằng anh bỏ qua toàn bộ giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải và vấn đề này lại càng khiến Pogba mất điểm hơn trong mắt NHM.

Lộ diện đại gia sẵn sàng giải cứu Anthony Martial khỏi MULộ diện đại gia sẵn sàng giải cứu Anthony Martial khỏi MU
Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn chi 40 triệu euro cho thương vụ này.
Đây! Chi tiết tiền lương của các cầu thủ MU mùa nàyĐây! Chi tiết tiền lương của các cầu thủ MU mùa này
Khoản tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao ở mùa giải năm nay tăng 23,1% so với mùa trước sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon...
“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán rằng MU và Chelsea đều có 3 điểm ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X