Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane có thể rời Liverpool hè này?

Thứ Tư 09/02/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể Sadio Mane sẽ nói lời chia tay Liverpool và gia nhập một đội bóng La Liga vào cuối mùa này.

Sadio Mane tính đường rời Liverpool, gia nhập La Liga?

Ở TTCN giữa mùa giải, Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz từ Porto với mức giá 60 triệu Bảng. Chân sút người Colombia được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của Liverpool ở mùa giải tới.

BLĐ The Kop có lí do để quyết tâm giành chữ ký của chân sút sinh năm 1997. Bộ ba tấn công của Liverpool với Mane, Salah, Firmino sẽ bước sang tuổi 30 vào năm nay và tìm kiếm những nhân tố thay thế cho hàng công là điều BLĐ Liverpool cần làm.

Mane sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào 6/2023 và từ 1/2023, cầu thủ người Senegal có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào. Điều đó đồng nghĩa với việc hè này BLĐ Liverpool sẽ phải tìm cách giữ chân tiền đạo sinh năm 1992. Tuy nhiên, khả năng Mane tiếp tục gắn bó với Liverpool là không cao.

Sadio Mane
Rất có thể Sadio Mane sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải này khép lại

Nếu cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield, HLV Klopp sẽ đối diện cuộc khủng hoảng thừa trên hàng công với năm sự lựa chọn gồm: Mane, Salah, Firmino, Jota và Luis Diaz. Quỹ lương của Liverpool cũng vì thế mà phình to hơn, gây khó khăn trong việc bổ sung những vị trí trọng yếu khác trong đội hình.

Cá nhân mane cũng muốn rời Liverpool để thỏa mãn ước mơ từ nhỏ của mình: thi đấu cho một đội bóng ở La Liga. Nếu quá trình đàm phán với Liverpool không đi đến kết quả, Mane sẽ tính đường gia nhập một đại diện của Tây Ban Nha.

Barcelona sẽ là lựa chọn phù hợp với Mane nếu cầu thủ này chuyển tới thi đấu tại La Liga. Đại diện vùng Catalan rất cần một chân sút chất lượng để giải quyết bài toán trên hàng công. Mane sẽ bước qua tuổi 30 vào tháng 4 tới nhưng với thể chất của mình, cầu thủ người Senegal hoàn toàn có thể thi đấu tốt trong ít nhất hai mùa giải nữa.

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Liverpool từ Southampton, Mane ngày càng hoàn thiện và dần trở thành một trong những tiền đạo cánh hay nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 1992 là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch Champions League cũng như Premier League của HLV Jurgen Klopp.

Salah mặt không cảm xúc trở về LiverpoolSalah mặt không cảm xúc trở về Liverpool
Sau thất bại trước ĐT Senegal tại chung kết CAN 2021, Mohamed Salah đã quay trở về Liverpool để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.
Hệ thống phòng ngự liều ăn nhiều của LiverpoolHệ thống phòng ngự liều ăn nhiều của Liverpool
Lại một lần nữa hàng thủ dâng cao của Liverpool trở thành một chủ đề được tranh luận sôi nổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X