Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane chính thức chốt tương lai

Chủ Nhật 29/05/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano thì tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool thay vì ký hợp đồng mới.

Tiền đạo Sadio Mane sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào ngày 30/6/2023. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, vẫn chưa có dấu hiệu về một bản hợp đồng mới giữa hai bên.

Sadio Mane chính thức chốt tương lai hình ảnh
Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool

Mặc dù phía Liverpool đã nỗ lực thuyết phục Mane ở lại nhưng cầu thủ người Senegal dường như đang mong muốn tìm kiếm thử thách mới. Và theo thông tin từ chuyên gia săn tin Fabrizio Romano thì Sadio Mané đã quyết định rời Liverpool ngay trong hè này.

Mane được cho đã sẵn sàng cho một trải nghiệm mới và đã đề đạt nguyện vọng được ra đi. Phía Liverpool cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của tiền đạo này, thay vì để anh ra đi theo diện tự do vào sang năm.

Được biết, chân sút sinh năm 1992 hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal hè này. Theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt thì Mane hiện đang có giá trị 72 triệu bảng Anh.

Với tài năng của mình, Sadio Mane đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình trong đội hình của Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Southampton. Anh đã ghi được 120 bàn trong 268 trận trên mọi đấu trường.

Mùa giải 2021/22 có thể xem là mùa giải tốt nhất của Mane. Cầu thủ người Senegal đã ra sân 51 trận, ghi 23 bàn và có đóng góp không nhỏ giúp Lữ đoàn đỏ giành được cú đúp danh hiệu FA Cup và League Cup cũng như về nhì ở Premier League và UEFA Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X