Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cầu thủ Chelsea "choảng" nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom

Thứ Hai 05/04/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Antonio Rudiger đã bị loại khỏi buổi tập của Chelsea sáng Chủ nhật sau khi “tỉ thí võ nghệ” với thủ môn Kepa Arrizabalaga.
HLV Thomas Tuchel đã phải cho Rudiger nghỉ tập sớm 5 phút để ngăn chặn vụ ẩu đả với Kepa. Biến cố này đến chỉ 1 ngày sau khi The Blues bị West Brom vùi dập với tỉ số 5-2 ngay tại Stamford Bridge.

Theo truyền thông Anh, Rudiger và Kepa đã có lời qua tiếng lại căng thẳng và xô đẩy nhau trên sân tập. Sự cố này bắt nguồn từ pha vào bóng bất cẩn của Rudiger với Kepa và khiến thủ thành người Tây Ban Nha tức giận. Các đồng đội đã phải lao vào can ngăn và HLV Tuchel lập tức loại Rudiger khỏi buổi tập để cầu thủ này bình tĩnh trở lại.

Rudiger Kepa

Kepa và Rudiger choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom


Vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa nhanh chóng. Rudiger nhận lỗi và đã xin lỗi Kepa. HLV Tuchel cũng hài lòng khi các học trò chủ động dàn hòa và không có động thái phạt nội bộ bất kỳ ai.

Bầu không khí tại Chelsea đã trở nên căng thẳng hơn sau trận thua đầu tiên dưới thời Tuchel. Vị trí thứ 4 của The Blues đang bị lung lay dữ dội khi các đối thủ xếp sau đã tận dụng tối đa trận thua của đội bóng này để thu hẹp khoảng cách về điểm số.

Sau trận cầu thảm họa trước West Brom, HLV Tuchel đã lên tiếng bày tỏ hy vọng các học trò sẽ giữ được cái đầu lạnh: “Đây là trận thua đầu tiên của chúng tôi. Việc tìm cách đối phó với nó rất quan trọng và mọi người đều biết cảm giác của tôi thế nào.

Tôi đã nói vài lời để trấn an mọi người và trì hoãn buổi nói chuyện tới ngày mai bởi vì lúc này quá cảm xúc, quá nhiều sự ức chế. Nói chuyện bây giờ sẽ không mang lại hiệu quả”.


Tuy nhiên, lời lẽ của ông thầy người Đức dường như không thấm thía gì với các học trò. Áp lực lớn hoặc việc ít được ra sân có lẽ khiến Rudiger và Kepa không kiềm chế được hành vi của mình.

Giữa tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Porto ở sân chơi Champions League. Sau đó 3 ngày sẽ là màn đụng độ Crystal Palace ở Premier League.

HÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thươngHÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thương
Phút 24 trận đấu Chelsea vs West Brom, Ivanovic dính chấn thương trong pha đua tốc độ với Werner để ngăn cản tiền đạo người Đức ghi bàn.
Dư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là aiDư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là ai
Thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà trước West Brom thật khó có thể chấp nhận với Chelsea. Nhưng ở góc độ tích cực, trận thua này giúp thầy trò Tuchel biết phải tự...
Khiến Chelsea thua thảm West Brom, Thiago Silva nói gì?Khiến Chelsea thua thảm West Brom, Thiago Silva nói gì?
Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Thiago Silva ngay từ phút 29 khiến Chelsea thua ngược 2-5 trước West Brom, ngôi sao sinh năm 1984 cũng đã lên tiếng sau màn trình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X