Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger tiết lộ lý do không thể gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 20/05/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger sẽ rời khỏi Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này vì không thể đạt sự thống nhất về một bản hợp đồng mới.

Rudiger tiết lộ lý do không thể gia hạn hợp đồng với Chelsea

Antonio Rudiger sẽ chia tay Chelsea sau 5 mùa giải thi đấu tại Stamford Bridge. Trung vệ người Đức ra sân hơn 200 lần, giành được các danh hiệu FA Cup, Europa League, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Rudiger

Rudiger tiết lộ lý do không thể gia hạn hợp đồng với Chelsea


Rudiger vẫn là một trụ cột quan trọng của Chelsea. Nhưng hai bên không thể đạt thỏa thuạn gia hạn hợp đồng. Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Rudiger sẽ là Real Madrid.

Chia sẻ về lý do không thể đạt được một thỏa thuận với Chelsea, Rudiger cho hay: “Thật không may, các cuộc đàm phán hợp đồng của tôi đã bắt đầu trở nên khó khăn từ mùa thu năm ngoái. Khi bạn không nghe thấy tin tức gì từ CLB từ tháng 8 đến tháng 1, tình hình trở nên phức tạp hơn.

Sau lời đề nghị đầu tiên, có một thời gian dài chẳng có gì xảy ra. Chúng tôi không phải robot. Bạn không thể chờ nhiều tháng với quá nhiều sự bất ổn về tương lai của mình.

Dĩ nhiên là không ai biết trước được về sự trùng phạt. Nhưng sau cùng, các đội bóng lớn khác quan tâm đến tôi và tôi phải đưa ra quyết định. Tôi sẽ dừng ở đây, bởi vì ngoài chuyện đó, tôi không có gì xấu để nói về CLB này.

Chelsea sẽ luôn ở trong tim tôi. London sẽ mãi là nhà của tôi. Tôi đến đây một mình, và giờ tôi có 1 vợ và 2 đứa con xinh đẹp. Tôi cũng có một người anh em trọn đời có tên Kovacic. Tôi có những huy chương FA Cup, Europa League và Champions League. Dĩ nhiên, tôi có hàng trăm kỷ niệm sẽ ở lại mãi mãi.

Tôi rời CLB này với trái tim nặng trĩu. Nó có ý nghĩa lớn với tôi. Kể cả mùa giải này, với mọi sự phức tạp, vẫn rất thú vị”.


Antonio Rudiger có hành động ý nghĩa trước khi rời ChelseaAntonio Rudiger có hành động ý nghĩa trước khi rời Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger đã có những hành động ý nghĩa tại Bệnh viện Westminster, đây là những hoạt động cuối cùng của anh ở Chelsea.
Không thể tin được với pha bỏ lỡ của Christian PulisicKhông thể tin được với pha bỏ lỡ của Christian Pulisic
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Leicester trên sân Stamford Bridge.
Khủng khiếp với phong độ của Reece James và James MaddisonKhủng khiếp với phong độ của Reece James và James Maddison
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X