Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất suất đá chính, sao tuyển Đức vẫn kiên quyết ở lại Chelsea

Thứ Tư 14/10/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rudiger đã bày tỏ quyết tâm lấy lại suất đá chính ở Chelsea sau khi từ chối một loạt đề nghị ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Rudiger đã chuyển đến Chelsea với giá 29 triệu bảng từ Roma năm 2017. Cho đến nay, anh đã ra sân 116 lần cho đội bóng thành London trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng.

Tuyển thủ Đức đã giúp The Blues giành chức vô địch FA Cup và Europa League. Anh cũng có những đóng góp quan trọng để cùng Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League mùa trước.

Mất suất đá chính, Rudiger vẫn kiên quyết ở lại Chelsea hình ảnh

Mất suất đá chính, Rudiger vẫn kiên quyết ở lại Chelsea


Tuy nhiên, Rudiger chưa được ra sân lần nào dưới thời Frank Lampard đầu mùa giải 2020/21. Chelsea đã đem về một trung vệ mới là Thiago Silva trong khi Kurt Zouma cũng được đóng đinh một suất đá chính.

PSG, Milan và Tottenham đã có liên hệ với Rudiger ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng cuối cùng thì cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại Stamford Bridge. Và mới đây, anh tiết lộ rằng mình đã từ chối hàng loạt đội bóng theo đuổi để ở lại London.

“Chelsea không nói với tôi rằng tôi cần phải tìm một CLB mới và không còn có tên tôi trong kế hoạch vài tháng tới. Tôi đã từ chối 1 hoặc 2 lựa chọn. Tôi không chuẩn bị sẵn sàng để từ bỏ mọi thứ chỉ vì tôi bị bỏ ở ngoài một vài trận đấu. Tôi thích sống ở London và thích được thi đấu ở Chelsea.

Theo bản năng thì tôi có nhìn vào một vài lựa chọn trong 2 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng. Có những lựa chọn cho mượn để tôi có thể được ra sân nhiều hơn. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau và do ít thời gian nên không có thương vụ nào hoàn tất cả.

Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng không tốt nhưng tôi phải chấp nhận và cố gắng thể hiện bản thân trong từng buổi tập. Chúng tôi đang chơi ở nhiều đấu trường và có tới 2 trận đấu 1 tuần. Đôi khi trong bóng đá, mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng. Đó là lý do tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mỗi ngày để thuyết phục HLV”.


Thiago Silva được đàn em ca ngợi hết lời
Dù chưa thực sự hoà nhập với môi trường bóng đá Anh, trung vệ Thiago Silva mới đây đã được Kurt Zouma bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tầm ảnh hưởng tại Chelsea.
Được so sánh với De Bruyne, Mason Mount phản ứng thế nào?
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã lên tiếng sau khi được so sánh với Kevin...
Thêm một cầu thủ Chelsea bị đẩy khỏi Stamford Bridge
Tiền vệ Ian Maatsen là cái tên tiếp theo rời Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2020, ngôi sao 18 tuổi cập bến Charlton Athletic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X