Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở Chelsea

Thứ Năm 13/01/2022 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudiger thừa nhận anh đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Rudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở Chelsea

Antonio Rudiger đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Tottenham ở bán kết Carabao Cup. Chiến thắng 1-0 trên sân Tottenham đưa Chelsea vào trận chung kết với tổng tỉ số 3-0. Đối thủ của Chelsea sẽ là Liverpool hoặc Arsenal.

Rudiger

Rudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở Chelsea


Rudiger sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào mùa hè tới. Có nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ này xuất hiện trong thời gian gần đây. Barca, Real, PSG, Bayern và Juventus đều đang đàm phán với người đại diện của Rudiger.

Cầu thủ người Đức vẫn khẳng định anh đang hạnh phúc ở Chelsea. Điều đó mở ra hy vọng để Chelsea lội ngược tình thế trong quá trình đàm phán hợp đồng với Rudiger.

Sau màn trình diễn xuất sắc trước Spurs, Rudiger nói: “Tôi rất vui. Tôi nghĩ bạn nên nhìn sự nghiệp của mình theo từng chương và tôi rất hạnh phúc ở chương này. Tôi rất hạnh phúc với quãng thời gian ở Chelsea. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Thomas Tuchel cũng hy vọng Rudiger hiểu rằng ông rất trân trọng tài năng của cầu thủ này. Trên thực tế, Rudiger từ một cầu thủ dự bị đã trở thành ngôi sao chủ lực của Chelsea khi Tuchel được bổ nhiệm cách đây 1 năm.

Khi được hỏi rằng liệu có khó thay thế một cầu thủ như Rudiger hay không, Tuchel trả lời: “Có rất nhiều từ nếu trong câu hỏi của bạn, vậy nên hãy xem điều gì trở thành hiện thực. Chúng tôi tự tin trong việc giữ Rudiger và có nhiều lợi ích để đưa lên bàn đàm phán. Rudiger vẫn đang khoác áo Chelsea và ở trong môi trường Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy biết rõ điều đó”.


Đội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng TottenhamĐội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng Tottenham
Vui mừng sau khi vào Chung kết Carabao Cup, đội trưởng Azpilicueta không quên nhắc nhở các đồng đội về những điều cần nhanh chóng cải thiện.
IQ vô cực: Kepa bỏ khung thành để bẫy việt vị đối phươngIQ vô cực: Kepa bỏ khung thành để bẫy việt vị đối phương
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có một pha xử lý thông minh khi bỏ khung thành ra xa để đẩy Harry Kane vào thế việt vị trong khoảnh khắc sút tung lưới Chelsea.
Đưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượngĐưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượng
HLV Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên của Chelsea đưa đội bóng này vào các trận chung kết Carabao Cup, FA Cup và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X