Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rudiger là một thương vụ hoàn hảo cho MU"

Thứ Sáu 24/12/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker tin rằng Antonio Rudiger là một thương vụ hoàn hảo dành cho Man United.

Rudiger sẽ cải thiện hàng thủ MU

Rudiger sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Đức vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với The Blues.

Rudiger đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB ở châu Âu. Man United cũng có liên hệ với cầu thủ người Đức khi chứng kiến những màn trình diễn tốt của anh ở mùa giải này.

Rudiger

Rudiger sẽ cải thiện hàng thủ MU


Paul Parker cho rằng Man United sẽ trở nên mạnh hơn với cặp trung vệ Rudiger và Varane.

“Rudiger là một người có ảnh hưởng ở Chelsea và các CĐV thần tượng cậu ấy. Nhưng cậu ấy sẽ thể hiện được tham vọng nếu gia nhập Man United.

Nếu có Rudiger đá bên cạnh Varane thì đó là sự khác biệt mà tôi muốn nói đến. Rudiger có tốc độ tốt. Cậu ấy cũng là người từng giành được World Cup, Champions League. Ngoài ra, Rudiger cũng là một trung vệ có cách chỉ huy khá cổ điển.

Cậu ấy hò hét và làm chủ những người xung quanh. Khi mọi người không làm đúng, cậu ấy sẽ nói với họ. Cậu ấy làm mọi chuyện đơn giản. Tôi nghĩ đó sẽ là một thương vụ hoàn hảo cho Man United.

Mọi chuyện còn phụ thuộc vào Rudiger có tham vọng hay không. Liệu cậu ấy có muốn đến Manchester United và trở thành người tạo ra sự khác biệt ở hàng thủ hay không?”.


Rudiger sẽ bắt đầu được phép đàm phán với các đội bóng khác khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Chelsea đã đặt sẵn bản hợp đồng mới lên bàn đàm phán nhưng không được cầu thủ người Đức ngó ngàng vì mức lương thấp hơn nhiều so với đề nghị từ các đội bóng khác.

MU nhận tin vui vụ người thay thế Paul PogbaMU nhận tin vui vụ người thay thế Paul Pogba
Theo tờ Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
MU được khuyên mua sao Barca thay PogbaMU được khuyên mua sao Barca thay Pogba
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.
Máy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MUMáy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MU
Tiền vệ Kalvin Phillips khẳng định mong muốn ký hợp đồng mới với Leeds dù có tin đồn được Man United quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X