Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với Chelsea

Thứ Sáu 21/01/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Chelsea đòi hỏi mức đãi ngộ không hề nhỏ để tiếp tục gắn bó với Chelsea trong thời gian tới.

Rudiger "ra giá" để tiếp tục ở lại Stamford Bridge

Chelsea đang nỗ lực đàm phán để giữ chân Rudiger ở lại đội bóng này sau khi hợp đồng hiện tại giữa hai bên chấm dứt. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ người Đức chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu đội bóng thành London đồng ý với mức giá 45 triệu Bảng cho bản hợp đồng mới.

Hiện giá trị chuyển nhượng của Rudiger ước tính vào khoảng 35 triệu Bảng (theo định giá của Transfermarkt). Đây cũng là mức giá mà Chelsea đã chi cho Roma để chiêu mộ tuyển thủ Đức mùa hè 2017.

Rudiger là chốt chặn vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Tuchel kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Đức đã có 22 lần ra sân tại Premier League, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho The Blues. Bộ đôi Rudiger - Thiago Silva chính là nền tảng cho chức vô địch Champions League của Chelsea mùa giải vừa rồi.

Barca đàm phán với Antonio Rudiger
 Antonio Rudiger ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Chelsea

BLĐ Chelsea đề xuất mức lương 135 nghìn Bảng/tuần để thuyết phục Rudiger tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Mức lương mới được The Blues đề nghị cao hơn đôi chút so với mức lương hiện tại mà Rudiger đang nhận (100 nghìn Bảng/tuần) và cầu thủ người Đức không hài lòng với mức đãi ngộ này.

Trong trường hợp Rudiger nhận 135 nghìn Bảng/tuần, Rudiger vẫn nằm ngoài top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất tại Chelsea. Thậm chí, mức lương mới (dự kiến) của Lukaku chỉ bằng phân nửa mức lương mà Romelu Lukaku đang hưởng tại The Blues (325 nghìn Bảng/tuần) và cựu cầu thủ Roma có lí do để từ chối con số được BLĐ Chelsea đưa ra.

Hợp đồng giữa Rudiger và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và hiện tại, hậu vệ sinh năm 1993 có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào. PSG, Juventus hay Bayern Munich đang 'trải thảm đỏ" mời Rudiger về với mức đãi ngộ đủ hậu hĩnh để đổi lấy cái gật đầu của hậu vệ người Đức.

Về phía Rudiger, cầu thủ này dự tính gia nhập Real Madrid sau khi hợp đồng với Chelsea kết thúc. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha lại không mấy mặn mà với hậu vệ sinh năm 1993. Los Blancos đang "bay cao" với bức tường Alaba - Militao nơi hàng thủ và Chủ tịch Perez sẽ không vung tiền mua thêm Rudiger.

Từ tháng 12, BLĐ Chelsea đã ngồi lại với Rudiger nhưng cuộc đàm phán giữa hai bên chưa đi đến bất cứ thỏa thuận nào. Nếu không thể giữ chân hậu vệ 28 tuổi, Chelsea sẽ "mất cả chì lẫn chài" vào mùa Hè tới.

Petr Cech nói lời thật lòng về Thiago SilvaPetr Cech nói lời thật lòng về Thiago Silva
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech đã hết lời khen ngợi những đóng góp của trung vệ Thiago Silva vào thành tích của đội bóng thành London.
Chelsea nhận tin cực vui từ trụ cộtChelsea nhận tin cực vui từ trụ cột
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào khi hậu vệ Reece James đã trở lại tập nhẹ, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2.
Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X