Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt

Chủ Nhật 15/05/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger khẳng định việc Chelsea chịu những án phạt không phải là yếu tố khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt

Chelsea đã phải nhận thất bại đau đớn trước Liverpool ở chung kết FA Cup. Đoàn quân của Tuchel một lần nữa nhận phần thua sau loạt penalty ở một trận chung kết trước Liverpool ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, Antonio Rudiger đã lên tiếng về tương lai của mình trong bối cảnh chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè.

Rudiger

Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt


“Tôi không muốn nói sâu vào chuyện này. Chúng tôi có cơ hội gia hạn hợp đồng nhưng những án phạt không phải là vấn đề”.

Khi được hỏi anh có hạnh phúc với quãng thời gian ở London hay không, Rudiger trả lời: “Đó là 5 năm đầy ắp thăng trầm. Có nhiều điều lạc quan, nhưng đó cũng là lý do khiến tôi không vui bởi vì tôi muốn có một kết thúc khác, với một chiến thắng ở trận đấu cúp.

Chelsea đối xử với tôi rất tốt và tôi cũng chơi tốt cho Chelsea. Tôi rất biết ơn, cả tôi và gia đình. Tôi đã trở thành một người đàn ông ở đây. Các con tôi được sinh ra ở đây và mọi thứ khác. London, nhất là Chelsea, sẽ luôn nằm ở một vị trí đặc biệt trong tôi”.


Chelsea đã thua 5 trận chung kết quốc nội liên tiếp, trong đó có 2 trận gần nhất trước Liverpool.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt ở chung kết Carabao Cup. Chúng tôi có những cơ hội và họ cũng thế. Nhưng sau cùng thì chúng tôi biết rằng loạt penalty mang tính may rủi và chúng tôi đã thua. Hôm nay chúng tôi đã có cơ hội chiến thắng nhưng không thể tận dụng.

Thật khó để nói chúng tôi có may mắn hay không. Cá nhân tôi thì đây là trận thua thứ 3 liên tiếp ở chung kết FA Cup. Vậy nên bạn không thể lúc nào cũng nói về việc thiếu may mắn.

Đây là một thất bại khó chấp nhận với bản thân tôi. Đây là những câu hỏi mà chúng tôi không có lời giải cho nó. Tôi không có lời giải cho thất bại này”.


Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ ChelseaTuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.
Thua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồnThua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồn
Thua nghiệt ngã trước Liverpool trên chấm luân lưu, Chelsea cay đắng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp phải nếm mùi thất bại ở Chung kết FA Cup 2021/22.
Thomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-CheekThomas Tuchel giải thích quyết định phũ phàng với Ruben Loftus-Cheek
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được tung vào sân ở đầu hiệp phụ 2 trước Liverpool, nhưng chỉ đá có hơn 10 phút trước khi bị thay ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X