Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea

Thứ Sáu 10/12/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho rằng Antonio Rudiger sẽ được hưởng mức lương cao gấp 4 lần ở Chelsea hiện tại nếu như chấp nhận rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.

Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea

Antonio Rudiger là một cầu thủ chủ chốt của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Tuy vậy, tương lai của Rudiger tại Chelsea đang thiếu chắc chắn khi anh bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với đội chủ sân Stamford Bridge.

MU quan tâm Rudiger

Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea


Các đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng gửi đề nghị khủng cho Rudiger ngay từ tháng 1. Real Madrid, PSG, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng có mặt trong thương vụ này.

Mức lương của Rudiger ở Chelsea hiện tại rơi vào khoảng 100,000 bảng/tuần. Nhưng anh sẽ được hưởng mức lương xấp xỉ 400,000 bảng/tuần ở đội bóng mới. Điều đó sẽ giúp Rudiger trở thành trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới bên cạnh Matthijs de Ligt của Juventus.

Mức phí chuyển nhượng của Rudiger lúc này rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Và cầu thủ người Đức muốn các CLB theo đuổi anh dùng số tiền tiết kiệm được để tăng lương, phí lót tay và những điều khoản thưởng khác.
Tương lai của Rudiger sẽ trở nên rõ ràng hơn trong vài tuần tới. Khi đó, cầu thủ 28 tuổi sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Chelsea vẫn có thể đưa ra quyết định ký hợp đồng mới với Rudiger. Nhưng lời đề nghị tăng lương lên mức 140,000 bảng/tuần của Chelsea khiến Rdiger còn nhiều lấn cấn. Chính vì khúc mắc chuyện tiền lương nên 2 bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

Dù tương lai còn nhiều bất định nhưng Rudiger vẫn đang chơi tốt ở Chelsea mùa này. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với HLV Tuchel ở thời điểm hiện tại.

Chiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay ChelseaChiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay Chelsea
Đó là nhận định của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh tin rằng phong độ của Liverpool trong chiến thắng trước AC Milan cho thấy chiều sâu của Lữ đoàn...
Dạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàngDạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàng
Nữ tiền đạo người Australia, Sam Kerr đã phải nhận thẻ vàng sau hành động húc vào người một nam cổ động viên xuất hiện trên sân chụp hình “tự sướng”.
Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson nêu tên hai ứng cử viên để trở thành đội trưởng Chelsea nếu hậu vệ Cesar Azpilicueta ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X