Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng Leeds

Chủ Nhật 12/12/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger khẳng định Chelsea cần phải giảm thiểu tối đa những sai lầm dẫn đến việc thủng lưới dễ dàng như thời gian gần đây.

Rudiger muốn Chelsea giảm thiểu những bàn thua

Chelsea đã trở lại sau trận thua West Ham cuối tuần trước. Đoàn quân của Tuchel đánh bại Leeds với tỉ số 3-2 nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Jorginho ở phút bù giờ.

Dù Chelsea có được chiến thắng chung cuộc, Rudiger cho rằng đội bóng đang mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn và cần phải tránh việc biếu bàn thắng cho đối thủ trong tương lai.

Rudiger

Rudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng Leeds


“Về mặt tâm lý, chúng tôi ngang ngửa Leeds. Nhưng về chất lượng chuyên môn thì không bởi vì những bàn thua của chúng tôi đến quá dễ dàng.

Thời gian gần đây chúng tôi thủng lưới rất nhiều bàn. Chúng tôi cần phải cải thiện điều này. Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu, bạn không nên mắc những sai lầm như thế. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện mọi thứ càng nhanh càng tốt.

Chúng tôi mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Chúng tôi tự trừng phạt mình và để thua quá đơn giản. Không phải đối thủ hạ gục hay chơi hay hơn chúng tôi.

Dĩ nhiên chúng tôi đang thiếu những cầu thủ. Điều này là rõ ràng. Nhưng tôi không tìm kiếm những lời bào chữa. Chúng tôi có một đội hình tốt và đây là cơ hội cho tất cả mọi người và tất cả đều phải cố gắng tận dụng nó”.


Rudiger kiếm về cả 2 quả penalty cho Chelsea trước Leeds. Và trung vệ người Đức thừa nhận anh cũng cảm thấy điên rồ khi xuất hiện ở những vị trí quá cao trên sân.

“Thật điên rồ khi tôi đưa mình tới những vị trí này. Nó đã xuất hiện trước Man United và giờ là Leeds. Tôi cảm thấy việc giúp đỡ đội bóng và thể hiện bản thân là rất quan trọng. Tôi chỉ nghĩ rằng hãy dâng cao bởi vì mình chẳng có gì để mất cả”.


HLV Tuchel: Chelsea đang thi đấu với nỗi sợ hãiHLV Tuchel: Chelsea đang thi đấu với nỗi sợ hãi
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại chỉ ra những vấn đề hiện tại của Chelsea sau khi nhọc nhằn giành chiến thắng 3-2 trước Leeds.
Nén đau thi đấu và tỏa sáng, Jorginho được Tuchel ca ngợi hết lờiNén đau thi đấu và tỏa sáng, Jorginho được Tuchel ca ngợi hết lời
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi Jorginho vì nén đau thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đá penalty ở trận đấu vừa qua.
Những điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds UnitedNhững điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United
Kết quả Chelsea vs Leeds United khiến nhiều CĐV The Blues không thể hài lòng, nhưng dù sao thì đội chủ nhà cũng có được 3 điểm trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X