Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger: "Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước Wolves"

Thứ Hai 20/12/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea không được phép hài lòng với 1 điểm có được trước Wolves dù đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột.

Rudiger không hài lòng với 1 điểm dù Chelsea đang gặp khó

Chelsea đã có đề nghị hoãn trận đấu với Wolves nhưng không được ban tổ chức Premier League chấp thuận. HLV Tuchel tiết lộ rằng ông rất thất vọng với quyết định của ban tổ chức khi chỉ có 6 cầu thủ ngồi dự bị trong chuyến làm khách tới Molineux.

Rudiger

Rudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước Wolves


Chelsea gần như không làm chủ được trận đấu. Cơ hội tốt nhất trong trận của họ là pha đối mặt của Pulisic với Jose Sa nhưng thủ thành của Wolves đã chơi xuất sắc. Chung cuộc, 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0.

Chia sẻ sau trận đấu, Rudiger cho biết anh rất giận dữ với trận hòa này, bất chấp những khó khăn mà Chelsea gặp phải trong những ngày gần đây.

“Với tình hình hiện tại, quá trình chuẩn bị cho trận đấu dĩ nhiên là không dễ dàng. Nhưng chúng tôi cần phải nhìn vào bảng xếp hạng. Chúng tôi không thể nào hạnh phúc với 1 điểm có được.

May mắn không nằm bên chúng tôi vì chúng tôi không thể tận dụng cơ hội của mình. Thật khó khăn khi không thắng những trận đấu trên sân khách.

Hiệp một thì chúng tôi chơi không tốt. Wolves kiểm soát trận đấu nhưng họ không nguy hiểm. Hiệp hai thì chúng tôi có tinh thần tốt hơn, thể hiện được bản lĩnh. Nhưng sau cùng thì chúng tôi không thể hài lòng với 1 điểm này bởi vì chúng tôi đã tụt lại trên bảng xếp hạng”.


Kết quả ở vòng 18 vừa qua khiến Chelsea bị đội đầu bảng Man City bỏ cách tới 6 điểm. Cơ hội để The Blues cạnh tranh vô địch sẽ còn bị giới hạn hơn nếu như họ tiếp tục phải chiến đấu trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới với đội hình què quặt như hiện tại.

HLV Tuchel chất vấn BTC Premier LeagueHLV Tuchel chất vấn BTC Premier League
HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt khi Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh ghi nhận hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19.
Mất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địchMất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địch
Ở trận cầu giữa Wolves vs Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã trải qua trận đấu bế tắc toàn tập và rời sân Molineux với chỉ 1 điểm. Kết quả này khiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X