Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League

Thứ Sáu 11/02/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Wolves như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.

Ruben Neves dè bỉu cách ăn mừng của Arsenal

Ruben Neves khẳng định đó là màn ăn mừng lớn nhất của Arsenal mà anh thấy trong một thập kỷ. Và cách Arsenal ăn mừng cũng thể hiện đẳng cấp của Wolves ở thời điểm hiện tại.

Neves

Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League


Arsenal có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Gabriel ở phút thứ 25. Sang hiệp 2, Martinelli phải nhận thẻ đỏ ở phút 69. Tuy vậy, Arsenal đã đứng vững trong hơn 20 phút còn lại để giành 3 điểm trọn vẹn. Họ tạm thời vượt qua Man United để giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

“Chúng tôi thấy cách họ ăn mừng chiến thắng và nó cho thấy đẳng cấp của chúng tôi. Tôi không thấy Arsenal ăn mừng như thế trong 10 năm qua. Nó như thể họ đã vô địch Premier League vậy”.

Trong khi đó, HLV Bruno Lage của Wolves khá thất vọng với kết quả mà “bầy sói” phải đón nhận tại Molineux: “Tôi thất vọng bởi vì chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Nhịp độ của chúng tôi rất tốt và chúng tôi kiểm soát trận đấu tuyệt vời. Nhưng chúng tôi không tận dụng cơ hội tốt và phải chịu thua từ một tình huống cố định”.


Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ thứ 4 trong năm 2022. Đó là điều khiến cho HLV Arteta cảm thấy bực bội.

“Để thắng các trận đấu với 10 người là rất khó khăn và chúng tôi cần phải ngăn chặn điều này. Chúng tôi đang bàn bạc về nó. Tôi đã cạn ý tưởng để ngăn những thẻ đỏ xảy đến.

Tôi tự hào về các cầu thủ về bản lĩnh và tinh thần mà họ thể hiện. Tôi cũng thấy được sự đoàn kết ở đây. Nhưng chúng tôi cần chơi với 11 cầu thủ, đó là mấu chốt quan trọng. Thắng trận với 10 người là điều không thường xảy ra”.


Lại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính WolvesLại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính Wolves
Trận Wolves vs Arsenal lẽ ra có thể kết thúc dễ dàng hơn rất nhiều với các vị khách nếu như không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Martinelli.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X