Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias tự hào về đồng đội dù Man City bị cầm hòa

Thứ Hai 04/12/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa của Man City trước Tottenham, Ruben Dias cho biết bản thân tự hào về đồng đội dù kết quả không như mong muốn.

Ruben Dias lên tiếng sau trận hòa của Man City

Tottenham và Man City đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy căng thẳng và không kém phần tranh cãi. CĐV Man City có quyền tiếc nuối khi họ dẫn trước ở phút 81, nhưng đến phút 90 lại bị đội khách gỡ hòa.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Ruben Dias cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Mọi thứ giống như ở trận gặp Liverpool vậy, lẽ ra Man City phải thắng cỡ 4 hay 5 bàn. Nhưng rồi những sai sót nhỏ khiến chúng tôi trả giá.

Ruben Dias tự hào về đồng đội dù Man City bị cầm hòa 1
Man City đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc

Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy tự hào vì những gì cả đội đã thể hiện. Man City đã làm hết sức mình để có thể giành chiến thắng, dù cho kết quả đó không đến.

Cả đội đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, ở đẳng cấp cao. Đúng là chúng tôi đã để lọt lưới ba bàn, nhưng vẫn có nhiều điểm tích cực ở thái độ, cách chúng tôi thi đấu cũng như sự nhiệt huyết trong từng pha bóng.

Cả đội đã thi đấu ở cường độ rất cao trong suốt trận. Không may, Man City đã đánh rơi hai điểm và điều này thật thất vọng. Chúng ta có thể nhắc đến những tình huống dẫn tới bàn thua của Man City hay những pha bóng khiến chúng tôi thủng lưới. Nhưng tựu chung lại, trận đấu này là tập hợp của những điều trên.

Hôm nay Man City rời sân trong tâm trạng thất vọng. Tôi biết rằng tất cả đều bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất nhưng đáng tiếc là không thể có thắng lợi. Giờ Man City chỉ còn biết tiến về phía trước."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X