Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias "cay cú" khi Man City bị Arsenal cầm hòa

Thứ Tư 03/04/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa Arsenal tuần trước vẫn còn khiến Ruben Dias khó chịu và hậu vệ này muốn lấy đó làm động lực để mang chiến thắng cho Man City thời gian tới.

Ruben Dias chia sẻ trước trận đấu Aston Villa

Man City chuẩn bị bước vào trận đấu với Aston Villa sau khi bị Arsenal cầm hòa 0-0 ở tuần trước. Một điểm trên sân nhà không thể làm cầu thủ Man City hài lòng và Ruben Dias muốn đồng đội biến sự thất vọng sau trận hòa Arsenal làm động lực để tiếp tục thi đấu.

Trả lời họp báo trước trận gặp Aston Villa, Ruben Dias nói: "Trước Arsenal, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thật khó chịu khi không thể giành chiến thắng trận đó. Càng đáng tiếc khi chúng tôi chỉ có 1 điểm ở trận đấu quan trọng như vậy.

Nhưng cầu thủ Man City cần lấy đó làm động lực để tiếp tục chiến đấu. Nhìn vào bảng xếp hạng lúc này, cách biệt giữa các đội là rất sát nhau. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì được phong độ cũng như chất lượng màn trình diễn.

Ruben Dias cay cú khi Man City bị Arsenal cầm hòa 1
Ruben Dias chưa hết nuối tiếc sau trận hòa Arsenal

Trước mắt Man City còn nhiều trận đấu và mọi thứ đều có thể diễn ra. Man City còn cơ hội ở cả ba đấu trường nhưng giờ cả đội phải tập trung giải quyết từng trận một. 

Chỉ cần thua một trận bất kỳ, ở một giải đấu bất kỳ, mọi thứ sẽ rất khó khăn với Man City. Nhưng ngược trở lại, cầu thủ Man City luôn thích sống với những thứ áp lực đó. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu mọi khó khăn.

Ở thời điểm này của mùa giải, đội bóng nào có nhiều cầu thủ sẵn sàng ra sân hơn sẽ có lợi thế lớn hơn. Giờ là lúc mọi người chiến đấu cùng nhau. Man City hiện không có đủ lực lượng tốt nhất, nhưng đó là điều mà chúng tôi cần đối mặt và giải quyết cũng như tiếp tục chiến đấu."

Hậu vệ người Bồ Đào Nha không quên đánh giá cao đối thủ Aston Villa. Man City sẽ đặt quyết tâm cao đánh bại đội bóng của Unai Emery.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X