Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đàm phán với Chelsea

Thứ Bảy 04/05/2024 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tin đồn gia nhập Chelsea, HLV Ruben Amorim cho biết mình sẽ không tiết lộ lí do thật sự đằng sau chuyến bay tới London.

Ruben Amorim từ chối nói về tương lai

HLV Ruben Amorim của Sporting CP được nhắc tới khá nhiều thời gian gần đây. Ban đầu, HLV người Bồ được cho là sẽ thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool. Thế nhưng, HLV bất ngờ đáp chuyến bay tới London và nhiều tin đồn cho biết ông bí mật đàm phán với West Ham.

Thậm chí, những thông tin mới nhất được báo chí Anh đồn đoán tiết lộ Amorim sẽ thế chỗ Pochettino ở Chelsea. HLV Amorim mới đây đã lên tiếng làm rõ những tin đồn.

Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đàm phán với Chelsea 1
HLV Ruben Amorim làm rõ tin đồn

Ông nói: "Những gì cần được nói thì tôi đã nói hết rồi. Truyền thông đã tạo ra những giả thuyết của riêng họ. Còn tôi không có bất cứ vấn đề gì. Tôi sẽ không tiết lộ lí do tôi đến London.

Nhưng tôi có thể khẳng định rằng mình không bí mật tới London như báo chí đồn đoán. Tôi đã tiết lộ kế hoạch của mình với những người cần biết. Giám đốc thể thao của Sporting, Hugo Viana cũng biết tôi bay tới London.

Tôi nghĩ rằng mấy người thích bàn tán về tương lai HLV, bởi nó nghe thời thượng hơn. Câu chuyện về một đội bóng sa thải một HLV khác, để liên hệ với một HLV nào đó cũng hấp dẫn tương tự.

Thành thật mà nói, tôi cho rằng mình trở thành nhân vật chính cho vở kịch bong bóng xà phòng được thêu dệt nên. Tôi bị cho là kẻ đề cử bản thân với đội bóng khác, nghe thật nực cười.

Một khi tôi đã rời đội bóng, mọi thứ sẽ nhạt nhẽo hơn nhiều. Tôi yêu Sporting và luôn cố gắng hết mình vì đội bóng này. Tôi còn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với CLB tới ngày cuối cùng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X