Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane

Thứ Hai 29/03/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Harry Kane đạt phong độ cao nhưng không thể giành những danh hiệu cùng Tottenham, bộ đôi Roy Keane và Ashley Cole đã đưa ra lời khuyên.

Harry Kane được khuyên nên rời Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì sự ổn định rất lớn. Anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2020/21, cầu thủ sinh năm 1993 chơi bùng nổ với 17 bàn và 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane

Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane


Tuy nhiên, Tottenham chỉ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Kể từ năm 2008 đến nay, Spurs chưa giành được bất kỳ một danh hiệu nào. Chứng kiến Kane lạc lõng ở đội bóng thành London, huyền thoại MU – Roy Keane chia sẻ:

Cậu ấy là một tài năng lớn, cậu ấy đủ khả năng khoác áo bất kỳ CLB nào ở châu Âu. Nếu bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn chắc chắn muốn giành danh hiệu lớn. Harry Kane cũng có mong muốn như vậy. Và để đạt được mục đích của mình, cậu ấy nên rời Tottenham”.

“Tottenham sẽ có những trận đấu quan trọng phía trước, đó là trận chung kết cúp Liên đoàn. Sau đó là mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Nhưng với Kane, cậu ấy xứng đáng chơi cho đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch giải VĐQG và Champions League”.

“Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham, nhưng đã đến lúc cậu ấy nghĩ đến việc rời CLB. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Kane cần phải ra đi ngay lập tức để tìm kiếm danh hiệu. Kane sẽ chẳng thể nào đạt được điều đó nếu tiếp tục gắn bó với Tottenham."

Cựu hậu vệ của ĐT Anh - Ashley Cole đồng ý với quan điểm của Roy Keane, anh nói thêm: “Tôi cho rằng Hè 2021 là thời điểm thích hợp để cậu ấy rời Tottenham. Kane sắp 28 tuổi, cậu ấy cần phải rời đi để tìm kiếm những danh hiệu lớn trước khi quá muộn”.
Sự thăng hoa của Lucas MouraSự thăng hoa của Lucas Moura
Những điều cơ bản của bóng đá. Đó là cách mà Jose Mourinho đã giải thích vào tuần trước về lý do Lucas Moura có được một phong độ thăng hoa và đóng vai trò cực...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/3: Dele Alli muốn rời Tottenham; MU chốt tương lai Chân gỗTIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/3: Dele Alli muốn rời Tottenham; MU chốt tương lai Chân gỗ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
HLV Conte thu nạp cầu thủ chống đối Jose MourinhoHLV Conte thu nạp cầu thủ chống đối Jose Mourinho
Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Inter Milan đang đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.
Real Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại BernabeuReal Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại Bernabeu
Tiền đạo Gareth Bale mới đây xác nhận sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham, song Los Blancos không muốn điều đó xảy ra.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X