Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola

Thứ Tư 13/10/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane tin rằng Raheem Sterling đang có một mâu thuẫn lớn với HLV Pep Guardiola ở Man City.

Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola

Raheem Sterling đã bắt đầu mất vị trí ở Man City từ mùa giải trước. Và đến mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh vẫn đang sắm vai dự bị tại Etihad. Sterling mới chỉ xuất phát 3 trong số 9 trận đấu của Man City ở Premier League và Champions League.

Sau kỳ Euro thành công cùng đội tuyển Anh vào mùa hè, Sterling vẫn là một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Southgate. Sterling cũng mới xuất phát trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Anh trước Hungary.
 
Arsenal muốn chiêu mộ Raheem Sterling

Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola


Khi thảo luận về sự trái ngược về cách dùng Sterling ở Man City và đội tuyển Anh, Roy Keane cho rằng cách giải thích duy nhất là có một mâu thuẫn giữa cầu thủ này với HLV Pep Guardiola ở thời điểm hiện tại.

“Sterling chắc chắn phải có mâu thuẫn với Pep. Rõ ràng có uẩn khúc gì đó thì họ mới đem về Jack Grealish. Nhưng khi bạn làm việc với các HLV hàng đầu và ở những đội bóng lớn đang cạnh tranh danh hiệu, đó là một phần phải chấp nhận.

20 tháng, đó là quãng thời gian còn lại trong hợp đồng của Sterling. Cậu ấy vẫn còn cách đó một thời gian dài. Chỉ cần tập trung vào bóng đá và mọi thứ sẽ lại ổn định. Sterling là một cầu thủ chất lượng”.


Hợp đồng của Sterling còn thời hạn tới hè 2023. Chính vì thế, bắt đầu xuất hiện những tin đồn về tương lai của Sterling từ mùa hè vừa qua. Và huyền thoại Ian Wright tin rằng Sterling đang đối diện với một quyết định lớn về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

“Sterling có một quyết định lớn cần phải đưa ra. Cậu ấy có quyền tìm hiểu tương lai của mình ở Man City bởi vì đây là một CLB có khả năng làm được nhiều điều. Sterling ra sân hôm nay là một cơ hội khác để chứng minh rằng cậu ấy vẫn chơi tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt. Nhưng cũng rất thú vị để xem Sterling vượt qua tình cảnh này thế nào”.
 
Man City đi trước một bước vụ Erling HaalandMan City đi trước một bước vụ Erling Haaland
Theo thông tin được The Times đăng tải, Man City đang cố gắng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 năm 2022.
Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?
Tiền vệ Jack Grealish được rút khỏi sân trong trận đấu với Hungary, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do rút ngôi sao của Man City khỏi sân.
Marco Verratti phũ phàng với Man CityMarco Verratti phũ phàng với Man City
Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở PSG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X