Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane thừa nhận không đủ trình làm HLV MU

Thứ Bảy 19/02/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane thừa nhận ông không có CV đủ chất lượng để có thể thay thế Ralf Rangnick làm HLV Man United trong thời gian tới.

Roy Keane thừa nhận không đủ trình làm HLV MU

Man United đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2021/22. Thất bại 1-4 trước Watford là giọt nước tràn ly buộc ban lãnh đạo đội bóng phải ra tay.

Rangnick được bổ nhiệm để ổn định tình hình ở Man United sau đó. Tuy nhiên, MU vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một thuyền trưởng dài hạn. Cựu cầu thủ Roy Keane cũng nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng.

Roy Keane

Roy Keane thừa nhận không đủ trình làm HLV MU


Roy Keane từng làm HLV ở Sunderland và Ipswich. Tuy nhiên, ông không nhận thêm công việc HLV nào kể từ khi nghỉ việc trợ lý ở Nottingham Forest năm 2019.

Cựu cầu thủ 50 tuổi từng giành 7 danh hiệu Premier League và 1 Champions League trong màu áo Man United. Nhưng khi được hỏi về khả năng trở thành HLV MU, Roy Keane trả lời:

“Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. CV của tôi không đảm bảo điều đó, đơn giản là như vậy. Công việc ở Man United là cực kỳ khó khăn”.

Sunderland đã đàm phán để đưa Roy Keane trở lại làm việc hồi cuối tháng 1 vừa qua sau khi sa thải Lee Johnson. Và Roy Keane tiết lộ sự bất đồng về tài chính khiến cho thương vụ này không thể trở thành hiện thực.

“Như thông thường, vấn đề nằm ở tiền nong. Luôn có những lời đề nghị làm việc, nhưng hợp đồng đã không được thống nhất vào tuần trước. Khi bạn là một cựu cầu thủ, có rất nhiều cạm bẫy đón chờ. Đó là lý do bạn phải làm cho mình bận bịu. Nhưng tất cả mọi thứ cần phải phù hợp, từ hợp đồng cho đến thử thách”.


Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?
Theo Daily Star, tiền vệ Donny van de Beek có thể rời MU ở Hè 2022. Anh hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Everton ở Hè 2022.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Harry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MUHarry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MU
Đích thân trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X