Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước Liverpool

Thứ Hai 18/01/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng cách tiếp cận của Man United trước Liverpool là đúng đắn nhưng cảm thấy khó chịu khi Pogba bỏ lỡ cơ hội có thể khiến đội bóng rơi vào rắc rối trong những tuần tới.
Man United đã chấp nhận nhường quyền kiểm soát bóng cho Liverpool trong trận đại chiến tranh ngôi đầu bảng vừa qua. Trận derby nước Anh này kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và tình hình trên bảng xếp hạng vẫn được giữ nguyên khi MU có nhiều hơn Liverpool 3 điểm.

Sau khởi đầu thuận lợi nghiêng về Liverpool, trận đấu đã trở nên cân bằng hơn. The Kop tung ra 17 pha dứt điểm, nhiều hơn MU 9 cú sút nhưng chỉ có 3 lần đưa bóng trúng đích.

Roy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước Liverpool hình ảnh

Roy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước Liverpool


Trong khi đó, Man United có tới 4 cú sút trúng khung thành. Họ có 2 pha dứt điểm cận thành khó chịu nhưng cả Pogba và Bruno Fernandes đều bỏ lỡ. Tình huống của Pogba thì ngon ăn hơn khi khung thành đã rộng mở, chỉ tiếc là cú sút của anh đi thẳng vào vị trí của Alisson.

Và huyền thoại Roy Keane đã bày tỏ sự khó chịu khi Pogba không thể dứt điểm thành công để mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU.

“Cơ hội tốt nhất thuộc về Pogba. Bạn có thể nói điều đó qua phản ứng của cậu ấy. Chạm đầu tiên rất tuyệt, trời ơi, cậu ấy phải ghi bàn. Phải nhắm vào đâu đó bên cạnh thủ môn chứ đừng nhắm thẳng vào người ta.

Nhờ chạm đầu tiên tốt mà cậu ấy có cơ hội sút vào những vị trí khó cho thủ môn. Đây là một khoảnh khắc quan trọng trong mùa giải với Man United. Đây là tình huống mà Pogba có thể vươn lên và nói rằng cậu ấy là một cầu thủ chủ lực của Man United và làm câm lặng những lời chỉ trích. Thế nhưng Pogba đã không thể tận dụng được. Phải khen ngợi Alisson khi cậu ấy đã đứng vững. Nhưng đây là khoảnh khắc mà Liverpool có lẽ đã phải cầu nguyện để thoát thua trước trận đấu.

Việc ra sân và phòng ngự là điều nói dễ hơn làm. Chúng ta đều biết Liverpool sẽ bung sức trong giai đoạn đầu trận. Họ đã được nghỉ ngơi 9 ngày rồi. Man United thì phối hợp khá tệ đầu trận. Nhưng bạn biết rằng Man United sẽ có cơ hội, chỉ là họ có tận dụng được hay không.

Liverpool chơi không tệ nhưng họ đã mất đi sự sắc bén. Và khi bạn có một cơ hội như của Pogba mà không thể thắng thì thật thất vọng. Tôi sẽ không quá khắt khe với Man United. Tôi nghĩ họ đã thể hiện tâm lý rất tốt”.


Maguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòaMaguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòa
Maguire thừa nhận các cầu thủ Man United cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước Liverpool đêm qua.
Liverpool hòa nhạt MU: Show diễn của hàng thủLiverpool hòa nhạt MU: Show diễn của hàng thủ
Cuối cùng, trận đấu được mong chờ nhất giai đoạn lượt đi Premier League giữa Liverpool vs MU đã kết thúc với không một bàn thắng nào được ghi. Dưới đây là...
Henderson: “Liverpool chơi hay hơn MU, nhưng…”Henderson: “Liverpool chơi hay hơn MU, nhưng…”
Jordan Henderson cảm thấy Liverpool là đội tốt hơn so với Man United song thừa nhận đội bóng của anh đã đánh mất phong độ trong những tuần gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X