Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ngợi khen Kobbie Mainoo sau khởi đầu thuận lợi

Thứ Năm 21/12/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu ấn tượng cùng MU thời gian qua, Kobbie Mainoo được đánh giá cao và một người vốn khó tính như Roy Keane cũng phải có lời ngợi khen.

Roy Keane đánh giá cao Mainoo

Một trong những phát hiện đáng chú ý nhất của HLV Erik ten Hag mùa này là Kobbie Mainoo. Tiền vệ sinh năm 2005 đá trận ra mắt MU trước Everton và ở những trận đấu sau đó, Mainoo đã cho thấy phẩm chất ấn tượng của mình.

Roy Keane ngợi khen Kobbie Mainoo sau khởi đầu thuận lợi 1
Kobbie Mainoo nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua

Cầu thủ người Anh thi đấu chững chạc, tự tin hơn nhiều so với độ tuổi của mình. Không quá bất ngờ khi Mainoo được những cựu cầu thủ MU ngợi khen. Ngay cả một người vẫn được nhớ tới với sự khắt khe như Roy Keane cũng phải ngợi khen Kobbie Mainoo.

Chia sẻ trên Sky Sports, Keane nói: "Thật không thể tin nổi, tôi không muốn nói quá nhiều về cậu ấy lúc này. Nhưng sớm thôi, Kobbie Mainoo sẽ nhận được những lời ngợi khen tương xứng.

Nhìn cách Mainoo thi đấu, có thể thấy cậu ấy dường như luôn có nhiều thời gian để xử lý trái bóng. Khả năng ra quyết định của Mainoo cũng rất ấn tượng, khi nào chuyền ngắn khi nào chuyền dài đều hợp lý.

Ngoài ra, khả năng chạy chỗ không bóng của Kobbie Mainoo cũng rất ổn. Có thể thấy cậu ấy là mẫu cầu thủ toàn diện, thể hiện nhiều phẩm chất ấn tượng trên sân."

Tính đến thời điểm này, Mainoo đã có 6 lần ra sân cho Man Utd. CĐV đội bóng này kỳ vọng tiền vệ người Anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới, giúp MU có thành tích tốt trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X