Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "MU trên đường trở thành Tottenham mới"

Chủ Nhật 20/08/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi MU để thua Tottenham, Roy Keane thẳng thắn nhận xét rằng MU có thể trở thành một "Tottenham mới" nếu tiếp tục đá như thế này.

MU có một trận đấu kém cỏi trước Tottenham. Bất chấp việc được tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở TTCN hè này, Man Utd vẫn thi đấu thiếu gắn kết trước Spurs. Thất bại trước đội bóng thành London tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân khách của Man Utd.

Chia sẻ sau trận đấu, Roy Keane không giấu được sự thất vọng. Thậm chí, cựu tiền vệ MU còn dùng từ "Tottenham mới" để cảnh báo MU. Roy Keane lo ngại trong tương lai Man Utd sẽ trở thành đội bóng thi đấu bạc nhược, thiếu động lực như Spurs thời gian qua.

Roy Keane MU trên đường trở thành Tottenham mới 1
Roy Keane gọi MU là "Tottenham mới"

Cụ thể, Roy Keane chia sẻ với Sky Sports: "MU chính là Tottenham mới. Thật sự tôi quá thất vọng với những gì MU thể hiện. Đối đầu với Man Utd giờ rất dễ dàng. Đây sẽ là lời lăng mạ nặng nề nhất mà tôi có thể nói về MU lúc này.

Chức vô địch ư? Quên điều đó đi! MU làm sao có thể được coi là ứng viên vô địch được. Tin tưởng MU đủ sức cạnh tranh danh hiệu mùa này là điều gì đó quá hão huyền, thiếu cơ sở. Nhìn cầu thủ Man Utd chơi bóng cứ như mấy cậu học sinh trung học vậy, nhìn Rashford là biết.

Màn trình diễn ở hiệp 2 của MU thật sự kém cỏi. Chẳng có chút tinh thần lãnh đạo nào. Bàn thua thì đến một cách dễ dàng. Trận này, Tottenham đá rất hay và họ xứng đáng với những lời ngợi khen."

Man Utd đã thi đấu không hề tệ ở hiệp 1, nhưng việc không thể ghi bàn trước khiến MU ôm hận. Bước vào hiệp 2, đội khách không còn duy trì được thế trận và chấp nhận thất bại. Chính HLV ten Hag đã thừa nhận điều này và ông cho biết cầu thủ sẽ phải nhìn nhận lại bản thân nghiêm túc sau thất bại trên.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #roykeane #manchesterunited #manutd #tottenham #tottenhamhotspur ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X