Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "MU có vấn đề lớn hơn Ronaldo"

Thứ Ba 03/05/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng MU cho rằng Ronaldo không phải vấn đề với đội bóng này và có những bài toán lớn hơn đang chờ lời giải.

Roy Keane đánh giá cao Ronaldo

Ronaldo đã cán mốc 18 bàn thắng tại Premier League mùa này, tạm thời xếp thứ 3 trong cuộc đua vua phá lưới, sau Son Heung-min cùng Mo Salah. Tiền đạo người Bồ tiếp tục sắm vai người hùng của MU khi ghi 9/11 bàn thắng gần nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Phong độ ấn tượng của Ronaldo đập tan hoài nghi của người hâm mộ về khả năng cầu thủ này sẽ rời MU khi HLV Erik ten Hag cập bến Old Trafford. Roy Keane là một trong số những người ủng hộ Ronaldo trong thời gian qua và cựu đội trưởng MU cho rằng không có lí do gì để đội bóng chia tay Ronaldo hè này.

Chia sẻ với Monday Night Football, Keane nhận xét: "Ban đầu, thương vụ chiêu mộ Ronaldo chỉ là bản hợp đồng ngắn hạn, mang tính chữa cháy của BLĐ MU, nhưng sau đó cậu ấy ghi bàn thường xuyên, có phong độ tốt. Tôi cho rằng MU hiện tại có những vấn đề lớn hơn là Ronaldo.

Roy Keane MU có vấn đề lớn hơn Ronaldo 1
Roy Kean cho rằng Ronaldo xứng đáng được trao cơ hội trong thời gian tới

Đúng là Ronaldo đã ghi bàn, đã có màn trình diễn tốt đồng thời đảm bảo tương lai tại CLB. Nhưng bên cạnh đó, MU cũng cần sắp xếp những vệ tinh chơi xung quanh cầu thủ này. Sẽ phải có thêm tiền đạo để hỗ trợ Ronaldo, phải có cuộc cạnh tranh cho vị trí tiền đạo.

Nếu đội bóng của bạn phải phụ thuộc vào một cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo, đó là điều không tốt chút nào. Nhưng nếu là tôi, tôi vẫn sẽ ủng hộ cậu ấy. Sẽ phải có những trao đổi xung quanh việc đội bóng sẽ sử dụng lối chơi nào cũng như làm sao để bố trí số lần ra sân phù hợp (cho Ronaldo). Câu hỏi đặt ra là tại sao HLV lại để cầu thủ đang có phong độ cao trên ghế dự bị? Không có chút logic nào ở đây cả!"

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Brentford, Ronaldo có lời nhắn nhủ đầy ngạo nghễ, đúng phong cách của tiền đạo này. Cụ thể, Cr7 hướng về phía máy quay và khẳng định "Còn lâu tôi mới hết thời" trước khi nở nụ cười đầy tự tin.

Choáng váng với phong độ của Cristiano RonaldoChoáng váng với phong độ của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao từ tháng 3 đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X