Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Thứ Ba 19/04/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU không đồng ý với ý kiến cho rằng Ronaldo là bản hợp đồng sai lầm của MU.

Roy Keane vẫn tin tưởng Ronaldo

Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại MU ở đầu mùa giải 2021/2022 và đã ghi được 15 bàn thắng tại Premier League tính đến thời điểm này. Mặc dù thường xuyên ghi bàn và "cứu" MU ở những thời điểm quan trọng nhưng Ronaldo vẫn bị cho là bản hợp đồng sai lầm của MU. 

Trong phát biểu mới nhất trên một show truyền hình của LADbible, Roy Keane cho rằng Ronaldo vẫn mang đến những phẩm chất quý báu cho MU: "Tôi tin rằng việc CLB ký hợp đồng với Ronaldo là điều xứng đáng (để kỳ vọng). Nhìn tổng thể, chữ ký của Ronaldo có thể không phải điều quá hợp lý vì tuổi tác của cậu ấy, nhưng tôi vẫn tin rằng Ronaldo vẫn có thể tạo nên những điều khác biệt. 

Thực chất, Ronaldo đã cho thấy phẩm chất của mình, vấn đề ở đây là những vệ tinh xung quanh cậu ấy lại chưa đủ tốt. Ronaldo đáng lẽ ra nên thể hiện những phẩm chất lãnh đạo tốt hơn, nhất là ở thái độ không thoải mái khi bị thay ra. Ronaldo không thể chơi tốt ở tất cả các trận nhưng MU vẫn phải chờ đợi vào những khoảnh khắc bùng nổ của cậu ấy, như ở trận gặp Tottenham hay những trận đấu ở Champions League.

Roy Keane lên tiếng bảo vệ Ronaldo 1
Ronaldo vẫn thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình

Tôi nhớ rằng van Gaal từng nói rằng MU là một đội bóng thương mại, mà đã là đội bóng thương mại thì những bản hợp đồng (với cầu thủ như Ronaldo) là một phần của đội bóng như vậy, nó có ý nghĩa quan trọng với hình ảnh cũng như giá trị cổ phần của đội bóng."

Hiện tại, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng MU chiêu mộ Ronaldo để phục vụ mục đích thương mại nhiều hơn yếu tố chuyên môn. Tuy vậy, những con số trên sân dường như chứng minh điều ngược lại. Thời điểm đầu mùa, những bàn thắng rất quan trọng của Ronaldo vào lưới Villareal hay Atalanta giúp MU giành vé dự vòng knock-out Champions League.

Mới đây nhất, hattrick của Ronaldo giúp MU tránh một trận hòa thất vọng trước Norwich ngay trên sân nhà đồng thời thắp lên hy vọng dự Champions League cho đội bóng của Ralf Rangnick. Ba bàn thắng vào lưới Tim Krul cũng đưa Ronaldo đi vào lịch sử khi có 16 mùa giải liên tiếp ghi trên 20 bàn.

Klopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơnKlopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơn
Trước thềm trận đại chiến với MU, HLV Jurgen Klopp chỉ ra những tiến bộ mà đối thủ có được dưới thời của HLV Ralf Rangnick.
Rangnick: Bắt kịp Liverpool không khó đến thếRangnick: Bắt kịp Liverpool không khó đến thế
HLV Rangnick khẳng định việc Man United thu hẹp khoảng cách với Liverpool không quá phức tạp như tưởng tượng.
Maguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với LiverpoolMaguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với Liverpool
Harry Maguire chia sẻ rằng ngăn Liverpool giành cú ăn bốn không phải mục tiêu của MU ở trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X