Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủ

Chủ Nhật 27/02/2022 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane cho rằng Man United nên bổ nhiệm Diego Simeone bởi vì HLV này trị các cầu thủ của mình rất nghiêm.

Roy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủ

Man United đã sa thải Solskjaer vào tháng 11 sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải tệ hại. Rangnick được trao chức vụ HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Nhưng sau đó thì MU nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm một HLV dài hạn khác. Và Roy Keane cho rằng Diego Simeone là hình mẫu phù hợp để Man United hướng tới.

Simeone

Roy Keane khuyên MU bổ nhiệm Simeone để trị dàn cầu thủ


Khi được hỏi ông muốn thấy ai nắm quyền ở Old Trafford vào mùa giải tới, Roy Keane nói: “Có lẽ là Simeone. Ông ấy là người có cá tính phù hợp. Ông ấy đang có một quãng thời gian khó khăn ở Atletico. Có lẽ thời gian của ông ấy ở Atletico đã hết.

Simeone, hãy bổ nhiệm ông ấy. Simeone là một cá tính lớn. Ông ấy làm những điều vĩ đại. Ông ấy là một con người vĩ đại với cá tính lớn. Ông ấy không để các cầu thủ gây rối. Có thể một người như ông ấy đến Man United sẽ hiệu quả.

Tình hình ở Man United có thể sớm thay đổi. Tôi không nghĩ đội bóng này sẽ tụt xuống vực. Vẫn có những điều tốt đang diễn ra ở Man United. Nhưng họ cần có một HLV phù hợp. Nếu HLV không đúng thì phần còn lại sẽ đổ nát”.


Roy Keane cũng khẳng định MU cần phải quyết liệt hơn khi nhận thấy một người phù hợp với công việc, dù họ còn hợp đồng với CLB chủ quản hay không.

“Bạn bước ra và chiêu mộ HLV bạn muốn. Có thể ông ấy còn hợp đồng với một CLB khác. Nhưng nếu bạn thật sự muốn một HLV, và đó là điều tương tự khi bạn muốn một cầu thủ, thì bạn dốc sức để có ông ấy.

Đừng bận tâm việc ông ấy còn vài năm hợp đồng. Bạn trả tiền thanh lý hợp đồng để có các cầu thủ, vậy tại sao không làm với một HLV? Nếu bạn nghĩ một HLV phù hợp với Man United thì hãy chiêu mộ ông ấy ngay”.


Varane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MUVarane vui mừng khi được tái ngộ Ronaldo ở MU
Raphael Varane thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi tái ngộ Cristiano Ronaldo ở Man United mùa này.
MU nâng cấp hàng thủ bằng sao DortmundMU nâng cấp hàng thủ bằng sao Dortmund
Theo tờ Daily Mail, MU đã đưa hậu vệ Manuel Akanji của Dortmund vào tầm ngắm. Man đỏ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.
Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượngGiữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng
Ben Foster đã lập kỷ lục khi giữ sạch lưới cho Watford trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X