Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của Maguire

Thứ Hai 10/01/2022 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane khuyên CĐV Man United không nên tin vào những lời hứa hẹn của Maguire gần đây.

Roy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của Maguire

Harry Maguire đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì thi đấu thất vọng ở mùa giải này. Trung vệ người Anh là người mắc lỗi nhiều nhất ở những trận thua đậm trước Liverpool và Watford khiến HLV Solskjaer bị sa thải.

Những tin đồn gần đây cho thấy nội tình Man United dưới thời Rangnick vẫn đầy bất ổn. Sau trận thua Wolves, Maguire đã lên tiếng khẳng định các cầu thủ cần phải cải thiện màn trình diễn, bắt đầu từ trận gặp Aston Villa.

Maguire vắng mặt trước Wolves vì chấn thương

Roy Keane khuyên CĐV MU không nghe lời hứa hẹn của Maguire


“Chúng tôi đã làm các CĐV thất vọng và cần phải chiến đấu. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi trong đội. Tôi phát ngán khi phải nhắc lại lời mình liên tục nhưng chúng tôi không thể tiếp tục như thế này. Chúng tôi cần phải có một chuỗi trận tốt, bắt đầu từ trận gặp Aston Villa.

Chúng tôi phải nhận nhiều chỉ trích và phần nhiều trong số đó là chính xác. Chúng tôi có trách nhiệm lớn và cần phải chiến thắng cũng như chơi tốt trong thời gian tới”.


Huyền thoại Roy Keane là người chỉ trích Maguire nhiều nhất. Và ông đã phản pháo bình luận này rằng Maguire nên đưa ra câu trả lời trên sân cỏ thay vì chỉ nói suông.

“Cậu ta nói thế bao nhiêu lần rồi? Tôi sẽ không nghe quá nhiều những gì Maguire nói. Tôi đánh giá một cầu thủ dựa trên những gì cậu ấy làm trên sân cỏ chứ không phải những lời nói sáo rỗng.

Man United đang chơi không tốt. Nhưng tiếp đón Aston Villa trên sân nhà là một cơ hội tốt. Tôi kỳ vọng họ sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt hơn”.


MU không có đối thủ trên mạng xã hộiMU không có đối thủ trên mạng xã hội
Theo thông tin được The Sun đăng tải, MU chiếm vị trí số một về số lượt truy cập trên các nền tảng mạng xã hội trong các đội thể thao vào năm 2021.
Tự tin trước thềm đấu MU, HLV Gerrard tuyên bố sẽ giúp Aston Villa vô địch Cúp FATự tin trước thềm đấu MU, HLV Gerrard tuyên bố sẽ giúp Aston Villa vô địch Cúp FA
Hướng đến trận đấu với Man Utd tại cúp FA, HLV Steven Gerrard khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.
Cavani chính thức chốt tương lai ở MUCavani chính thức chốt tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố sẽ ở lại Man United sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Nhận định MU vs Aston Villa (2h55 ngày 11/1): Gượng dậy sau thất bạiNhận định MU vs Aston Villa (2h55 ngày 11/1): Gượng dậy sau thất bại
Man United có rất nhiều lợi thế ở trận tiếp đón Aston Villa sắp tới. FA Cup cũng là danh hiệu khả thi nhất cho MU nên thầy trò Rangnick có lẽ sẽ không bỏ qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X